กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 23 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวกล้อง Canon EOS-1D X Mark III ที่พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของนักถ่ายภาพระดับมืออาชีพที่ต้องการคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด มาพร้อมเซ็นเซอร์ฟูลเฟรม CMOS 35 มม. ความละเอียด 20.1 ล้านพิกเซล ชิปประมวลผลภาพรุ่นใหม่ DIGIC X เพื่องานภาพถ่ายคุณภาพสูงสุดในสถานการณ์ที่หลากหลาย ถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 20 ภาพต่อวินาที ถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงได้ถึงระดับ 4K 60p และมีเทคโนโลยีออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF เป็นกล้อง DSLR เรือธงทั้งในด้านประสิทธิภาพ ความหลากหลายและความสะดวกในการใช้งาน

นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวชุดอุปกรณ์โรโบติกควบคุมกล้องระยะไกล CR-S700R สำหรับการถ่ายภาพนิ่งด้วยกล้องเปลี่ยนเลนส์ได้ ชุดอุปกรณ์ประกอบด้วยส่วนหัวที่ใช้ควบคุมการแพนกล้อง/ปรับกล้องขึ้น-ลง/หมุนและซูม และ IP Camera Controller (CR-G100) สำหรับควบคุมการเชื่อมต่อกับกล้องและคอมพิวเตอร์นอกจากนี้ยังมีซอฟต์แวร์ Camera Remote Application (CR-A100) สำหรับการดูภาพในโหมด Live View และใช้สั่งการกล้องจากระยะไกลได้หลายตัวพร้อมกัน

Canon EOS-1D X Mark III จะเริ่มจำหน่ายประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแคนนอนทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.canon.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่