ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 25 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Western Digital เปิดตัว WD Red SSD ที่มาในรูปแบบของโซลิดสเตตไดร์ฟ (SSD) ที่ช่วยเร่งประสิทธิภาพการทำงานและการตอบสนองของระบบ NAS และสามารถทำหน้าที่เป็นแคชเมื่อทำงานบนระบบ NAS แบบไฮบริดได้ นอกจากนี้ยังมีฮาร์ดดิสก์ WD Red และ WD Red Pro ในขนาดความจุที่สูงถึง 14TB

ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เปิดตัว ได้แก่

WD Red SA500 NAS SATA SSD ตัวใหม่ล่าสุดที่มาในรูปแบบโซลิดสเตตไดร์ฟ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานระบบ NAS มีขนาดความจุให้เลือกตั้งแต่ 500GB ไปจนถึง 4TB (มีเฉพาะ ฟอร์มแฟคเตอร์ 2.5 นิ้วเท่านั้น) และสร้างสภาพแวดล้อมที่ปรับปรุงให้เหมาะสมสำหรับระบบเครือข่ายที่ 10GbE เช่นเดียวกับการแคชในระบบ NAS เพื่อเข้าถึงไฟล์ที่ใช้ถูกเข้าถึงบ่อยได้อย่างรวดเร็ว ไดร์ฟสามารถรองรับระบบ OLTP สภาพแวดล้อมที่มีผู้ใช้งานหลายคน การเร็นเดอร์รูปภาพ การตัดต่อไฟล์วิดีโอขนาด 4K และ 8K

WD Red NAS Hard Drive ฮาร์ดดิสก์ WD Red ขนาดความจุที่เพิ่มสูงขึ้นถึง 14TB ฮาร์ดดิสก์ที่ช่วยเสริมการทำงานให้กับ WD Red SA500 NAS SATA SSD เหมาะสำหรับใช้งานกับระบบ NAS ขนาดที่ใส่ฮาร์ดดิสก์จำนวน 8 ลูกขึ้นไป เหมาะสำหรับผู้ใช้งานโฮมออฟฟิศหรือธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องให้ระบบทำงานตลอด 24 ชั่วโมง สามารถทนทานต่อการเขียนข้อมูลได้มากถึง 180TB ต่อปี

WD Red Pro NAS Hard Drive ฮาร์ดดิสก์ WD Red Pro ความจุระดับ 14TB มีคุณสมบัติเช่นเดียวกับ WD Red HDD พร้อมเพิ่มประสิทธิภาพให้สามารถการรองรับ workload ของระบบ NAS ระดับมืออาชีพได้ เหมาะสำหรับ NAS จำนวน 24 ลูกขึ้นไป ฮาร์ดดิสก์ WD Red Pro มีความน่าเชื่อถือในการทำงานมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยี 3D Active Balance Plus และเทคโนโลยี NASware 3.0 ที่จะควบคุมการกู้ข้อมูลกรณีเกิดการผิดพลาด

ราคาและการจัดจำหน่าย

  • WD Red SA500 SSD มีให้เลือกใช้งานทั้งแบบ M.2 ฟอร์มแฟคเตอร์ในขนาดความจุตั้งแต่ 500GB-2TB และขนาด 2.5 นิ้วฟอร์มแฟคเตอร์ในขนาดความจุตั้งแต่ 500GB-4TB โดยราคาจัดจำหน่ายของ WD Red SA500 SSD ในประเทศไทยจะเริ่มต้นที่ 2,990 บาท ปัจจุบัน WD Red SA500 SSD ทั้งสองแบบพร้อมวางจำหน่ายแล้ว
  • สำหรับฮาร์ดดิสก์ WD Red NAS ขนาด 14TB จำหน่ายในราคา 16,990 บาท และ WD Red NAS Pro ขนาด 14TB จำหน่ายในราคา 19,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายแล้ว

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.westerndigital.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 25 มกราคม 2563

มือถือออกใหม่