เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 25 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในงาน CES 2020 Samsung ได้เปิดตัวตู้เย็นอัจฉริยะอย่าง Family Hub , BESPOKE และ Cube Refrigerator series ช่วยให้ผู้คนสามารถจัดการกับชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Family Hub ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพและตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละบุคคลไม่ว่าจะเป็น การแนะนำสูตรอาหาร การวางแผนมื้ออาหารอ้างอิงจากวัตถุดิบที่มีในตู้เย็นโดยอัตโนมัติ พร้อมสั่งงานได้ในคลิกเดียวผ่านฟีเจอร์ Quick Plan รวมถึงอีกหนึ่งฟีเจอร์ใหม่จาก Whisk สตาร์ทอัปด้าน Food AI ที่ช่วยวางแผนมื้ออาหาร

ด้วย Family Board ที่นอกเหนือจากความสามารถในการเป็นกระดานข่าวดิจิตอลให้คนในบ้านได้แบ่งปันเพลงและรูปภาพที่ชื่นชอบร่วมกันแล้ว ครั้งนี้ยังถือเป็นครั้งแรกกับการแสดงคลิปวิดีโอจากสมาร์ทโฟนขึ้นบนหน้าจออัจฉริยะ ทำหน้าที่เล่นเนื้อหาจากการเชื่อมต่อกับทีวีหรือสมาร์ทโฟนของซัมซุง เพื่อให้สามารถแสดงภาพวิดีโอแนวตั้ง รวมถึงเนื้อหาจากโซเชียลมีเดียต่างๆ ลงบนแฟมิลี่ บอร์ดได้แบบเต็มหน้าจอ

แอปพลิเคชั่น SmartThings สะดวกยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยเจ้าของบ้านสามารถเปิด-ปิดไฟ ล็อคประตูหน้าบ้าน หรือแม้กระทั่งดูความเคลื่อนไหวทั่วบ้านผ่านกล้องรักษาความปลอดภัยได้อย่างรวดเร็วจากในห้องครัว

ตู้เย็น BESPOKE ได้สร้างมาตรฐานใหม่ผ่านการใช้ความคิดสร้างสรรค์ทั้งในด้านวัสดุและสี หรือแม้กระทั่งกำหนดว่าจะใช้งานเป็นตู้เย็นธรรมดาหรือตู้แช่แข็ง ด้วยฟังก์ชัน Flex Zone เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เลือกตู้เย็นที่มีเอกลักษณ์และบ่งบอกตัวตน 

ตู้เย็น Cube Refrigerator series เป็นตู้เย็นขนาดเล็กที่มีมาให้เลือกถึง 3 รุ่นย่อย สำหรับการจัดเก็บไวน์ เบียร์ หรือผลิตภัณฑ์ความงาม โดดเด่นด้วยสีสันที่หลากหลาย รวมถึงพื้นที่ที่ต้องการความเงียบอย่างห้องนอน ด้วยเทคโนโลยีทำความเย็นแบบพิเศษที่ไร้เสียงรบกวน ทำให้นอนหลับได้อย่างเงียบสงบตลอดทั้งคืน

Samsung ได้ขยายประเภทผลิตภัณฑ์ให้มากขึ้นเพื่อตอบรับกับรูปแบบการใช้ชีวิตใหม่ๆ ที่ปัจจุบันบ้านไม่ได้เป็นเพียงสถานที่สำหรับการพักผ่อนเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่สำหรับความบันเทิง ยิม หรือแม้กระทั่งสำนักงานอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่