ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple Maps เป็นแอพพลิเคชั่นที่ติดเครื่องมาพร้อมกับ iPhone และ iPad โดยแอพติดเครื่องตัวนี้เป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศ แต่ปัจจุบันคนไทยก็ได้หันมาใช้กันมากขึ้นแล้วเพราะว่าบางคนต้องการที่จะใช้ประหยัดเนื้อที่ของเครื่องโดยการที่เลิกใช้ Google maps และมาใช้ Apple Maps เพราะมีความเสถียรและรวดเร็วที่สำคัญประมวลผลได้รวดเร็วและค่อนข้างละเอียด

 

ล่าสุดทีมงาน Siamphone.com ได้ทดลองใช้โหมด Indoor สถานที่คนนิยมไปมากที่สุดมีการอัพเดทใช้งานได้แล้ว เช่น สยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งเป็น 3 สถานที่แรกในเมืองไทยที่สามารถใช้แผนที่ในรูปแบบ Indoor ได้แล้วและสามารถเลือกได้ด้วยว่าอยากดูแผนที่ในชั้นใด เช่น จะไปจอดรถในชั้นใต้ดินก็สามารถเช็คได้ว่าตำแหน่งที่จอดรถอยู่ตรงไหนบ้าง ในส่วนของสถานที่อื่นๆ คงต้องรอทาง Apple พัฒนาเพิ่มเติมต่อไป

ท้ายสุดคงต้องให้ทาง Apple พัฒนาแอพพลิเคชั่นตัวนี้ออกมาให้มีความเสเถียรและครอบคลุมให้มากกว่านี้เสียก่อนเมื่อเทียบกับ Google maps แล้วผู้คนยังนิยมใช้กันเป็นจำนวนมากอยู่ ต่างกับ Apple Maps ที่พึ่งทำการพัฒนาแอพพลิเคชั่น จึงทำให้คนเชื่อมั่นว่า กูเกิ้ลแมพ สามารถทำงานได้ดีกว่า สถานการณ์กับเจ้าแอพตัวนี้ในอนาคตจะเป็นอย่างไรคงต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่