เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 29 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวหลุดเกี่ยวกับ Samsung Galaxy Fold 2 ออกมาบ้างแล้วในส่วนที่ถูกคาดเดาจากนักวิเคราะห์ชื่อดังหลายคน และล่าสุดเว็บชื่อดังเรื่องสมาร์ทโฟนอย่าง Weibo ได้โพสข่าวหลุดรอบสอง โดยนำข้อมูลที่หลุดออกมาจาก Social Network และมีรายละเอียดเกี่ยวกับสเปคตัวเครื่องที่แรงขึ้นกว่าเดิม

Samsung ประกาศสมาร์ทโฟนที่พับจอได้ที่กำลังจะเปิดตัวอีกครั้งเร็วๆ นี้ มีชื่อรุ่น Samsung Galaxy Fold 2 แฝงกับบอดี้มาพร้อมกับ Chipset Qualcomm Snapdragon 865 เพื่อให้รองรับ 5G ได้อย่างสมบูรณ์ ทางต้นสังกัดแจ้งว่าจะเปิดตัวภายในเดือน เมษายน-มิถุนายน 2020 ทั้งหมดนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นและยังไม่ยืนยันว่าจะจัดวางจำหน่ายช่วงไหน และราคาจะไปในทิศทางที่ถูกหรือแพงคงต้องติดตามกัน

นักวิเคราะห์หลายคนได้คาดเดาว่า Samsung Galaxy Fold 2 จะมีรูปร่างคล้ายกับ Samsung Galaxy Z Flip แต่จะออกแบบมารูปคล้ายกับสมุดที่ถูกพับเก็บไว้อยู่เมื่อเปิดกางออกจะกลายเป็นแท็บเล็ตที่ค่อนข้างกว้าง แต่เมื่อพับเก็บจะกลายเป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถพกพาได้ง่ายทันที ข้อมูลเบื้องต้นหน้าจอของ Samsung Galaxy Fold 2 จะมีขนาดอยู่ที่ 8นิ้ว และรองรับการใช้งานกับปากกา S-Pen และมีวัสดุหน้าจอสุดหรูอย่าง กระจก UTG (Ultra Thin Glass) มาให้ด้วย ข้อมูลจะออกมาเป็นอย่างไรก็คงต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่