อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค (Network)  |   วันที่ : 30 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Linksys รุ่น MR9000X Gaming Mesh WiFi Router Tri-Band AC3000 ถูกออกแบบมาเพื่อให้รองรับการเล่นเกมบนมือถือได้ดีเป็นพิเศษ โดยใช้หน่วยประมวลผล (CPU) ประสิทธิภาพสูงแบบ Quad-Core ความเร็ว 716MHz จากบริษัท Qualcomm เพิ่มประสิทธิภาพการประมวลผลข้อมูลแบบขนานได้ดียิ่งขึ้น ขณะที่ตัวซีพียูมีความร้อนต่ำและใช้พลังงานน้อยลงด้วยการออกแบบทรานซิสเตอร์ที่มีขนาดเล็ก

เราเตอร์ MR9000X มาพร้อมเสารับ-ส่งสัญญาณกำลังสูงแบบปรับทิศทางได้ 4 ชุด พร้อมคุณสมบัติการจัดลำดับความสำคัญของอุปกรณ์ ในขณะที่ 2 เสาถูกออกแบบมาสำหรับส่งสัญญาณเกมโดยเฉพาะ เพื่อให้มีกำลังส่งสูงและแข็งแรง รวมถึงการเชื่อมต่อระหว่างโหนดด้วยเทคโนโลยี Backhaul (ความเร็วสูงถึง 1733 Mbps) เพื่อให้การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนและแท็ปเล็ตด้วยสัญญาณไวไฟที่ดีที่สุด 

เราเตอร์ Linksys รุ่น MR9000X ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดี ด้วยสัญญาณไวไฟความเร็วสูงสุด 3 Gbps ครอบคลุมพื้นที่กว่า 3,000 ตารางฟุต และมาพร้อมเทคโนโลยี MU-MIMO ที่สามารถรองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ไร้สายได้กว่า 25 เครื่อง 

MR9000X มาพร้อมเทคโนโลยี Linksys Intelligent Mesh ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถนำไปใช้ร่วมกับ Linksys Velop หรือ Linksys Router รุ่นอื่นๆ ในระบบ Mesh ได้ทันที ซึ่งผู้ใช้งานสามารถใช้ฟังก์ชั่นการใช้งานร่วมกันในระบบ Mesh ของ MR9000X ได้อย่างเต็มที่และไร้ขีดจำกัด รวมถึงสามารถตั้งค่าให้เราเตอร์ MR9000X ทำหน้าที่เป็นตัวหลัก (Master node) หรือตัวรอง (Child node) เพื่อให้ผู้ใช้สามารถขยายเครือข่ายไวไฟภายในบ้านได้ตามความต้องการ

ราคา และการวางจำหน่าย

  • เราเตอร์ Linksys รุ่น MR9000X Gaming Mesh WiFi Router Tri-Band AC3000 ราคา 7,990 บาท พร้อมจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

โปรโมชั่นพิเศษ

พบกับโปรโมชั่นพิเศษได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2020 ในวันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ไบเทค บางนา ที่บูธ Banana IT, Studio 7 และ JIB

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่