ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 30 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากมีโปรเจคขนาดใหญ่หรือซับซ้อน ฟีเจอร์ Productions ช่วยให้สามารถแบ่งและกระจายงานเป็นขนาดเล็กๆ ได้ ฟีเจอร์นี้จะจัดการทั้งลำดับการเล่าเรื่องของฉากแต่ละฉาก รวมทั้งเรื่องเสียงด้วย บริษัทที่รับตัดต่อวิดีโอเองก็สามารถใช้ฟีเจอร์ดังกล่าว เพื่อตัดต่อและส่งแอสเซ็ทระหว่างตัดต่อให้กับลูกค้าได้สะดวกและรวดเร็วขึ้น

จัดความเรียบร้อยและซิงค์แอสเซ็ทได้

ฟีเจอร์ใหม่นี้ยังช่วยให้นำเอาแอสเซ็ทของเก่ากลับมาใช้ได้โดยที่ไฟล์เก่าไม่เสียหายและไม่ต้องสร้างแอสเซ็ทซ้ำ ไม่หนักเครื่องและยังประหยัดเวลา

แถบเครื่องมือของ Productions ยังมีระบบจัดการเวิร์คโฟลว์ที่จัดการได้แบบมัลติ-โปรเจค ซึ่งโปรเจคอะไรก็ตามที่ถูกเพิ่มเข้าไปในโฟลเดอร์ของ Productions จะสามารถทำงานเชื่อมกันได้ ไม่ว่าจะทำงานบน macOS หรือ Windows ขณะที่การแก้ไขโปรเจคใดๆ ก็ตามที่เกิดขึ้น ฟีเจอร์จะบันทึกการเปลี่ยนแปลงและซิงค์ทุกแอสเซ็ทเข้าไปทั้งในดิสก์และใน Premiere Pro

ฟีเจอร์ Productions ช่วยให้ทีมตัดต่อวิดีโอแต่ละคนสามารถบันทึกโปรเจคของตัวเองลงไปยังสตอเรจที่แชร์ร่วมกันได้ และการล็อกโปรเจคของแต่ละคนจะช่วยให้แน่ใจว่าเราไม่ได้บันทึกงานทับไฟล์ใคร และคนในทีมยังสามารถเข้าถึงโปรเจคของคุณและคัดลอกคอนเทนท์ได้ แต่จะไม่ได้รับอนุญาตให้เปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขได้จนกว่าคุณจะแก้ไขเสร็จ

แถบเครื่องมือ Productions นี้ทำให้เห็นรายละเอียดการแก้ไขต่างๆ ได้เยอะขึ้น หากคุณทำงานร่วมกับทีมจะเห็นทันทีว่าทีมคนไหนกำลังแก้ไขอะไร ขณะเดียวกันก็สามารถติดตามความคืบหน้าในการทำงานของแต่ละคนได้

ความปลอดภัยที่คุณควบคุมได้

ฟีเจอร์ Productions เปิดให้สามารถบริหารจัดการคอนเทนท์ได้อย่างเต็มที่ โปรเจควิดีโอและแอสเซ็ทจะถูกบันทึกไว้ที่เครื่องของคุณเอง และสามารถเลือกเซฟงานบนคลาวด์ได้หากต้องการ โดยที่สามารถทำงานจากไฟล์ที่บันทึกไว้บนคลาวด์ได้แม้จะอยู่ในโหมดออฟไลน์

แอพฯ สำหรับงานครีเอทีฟจาก Adobe ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ฟีเจอร์ Productions นี้จะช่วยให้นักสร้างหนังและนักเล่าเรื่องได้ถ่ายทอดฝีมือการสร้างวิดีโอด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย จัดการโปรเจคได้มีประสิทธิภาพ และทำงานร่วมกันกับทีมตัดต่อได้สะดวกกว่าที่เคย เตรียมพบกับ Premiere Pro ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ได้ เร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่