สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องบอกว่าครึ่งหลังของปี 2019 - 2020 นั้นเงียบมากเลยทีเดียว จนชวนสงสัยว่าพวกเขากำลังมีแผนทำอะไรอยู่หรือไม่ เพราะปกติแล้วจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนหลากหลายรุ่นแต่ใช้ชื่อคล้ายๆ กัน จนสุดท้ายเกิดเป็นฟีดแบคกลับมาว่าทำไมต้องใช้ชื่อรุ่นคล้ายๆ กัน เพราะสร้างความมึนงงให้กับผู้ซื้อ อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ก็ยังคงไร้ข่าวลือของรุ่นใหม่ที่พวกเขากำลังจะเปิดตัว แม้กระทั้งว่าใกล้ถึงงาน MWC 2020 ในเดือนกุมภาพันธ์แล้วก็เงียบเลยทีเดียว ดังนั้นหากใครกำลังติดตามข่าวสารของแบรนด์ Nokia อยู่จึงจะพามาเล่าสู่กันฟังสมาร์ทโฟนในตำนานที่อาจชุบชีวิตขึ้นชีพมาอีกก็เป็นได้ นั่นคือ "N9 2020" หน้าตาจะเป็นอย่างไรมาส่องกันเลย

สำหรับ Nokia N9 2020 หากใครยังจำกันได้ เคยมีมาแล้วในซีรีย์ lumia นั่นเอง กับรูปทรงเหลี่ยมจัด โดยทางแบรนด์ก็ได้สร้างชื่อกับ Lumia 1020 สมาร์ทโฟนกล้องความะเอียดสูงสุด 41 ล้านพิกเซลในขณะนั้น ที่ส่งผลมาถึงในปัจจุบันด้วยการแข่งขันกันที่ความละเอียดกล้อง ทั้งนี้รุ่นใหม่ของพวกเขาจะมีเฉดสีที่สุดหวาน ซึ่งเป็นสีสันที่ไม่เคยมีในวงการสมาร์ทโฟนมาก่อน ส่วนตัวเครื่อง/ขอบตัวเครื่องทำด้วยอะลูมิเนียมเกรดอากาศยาน โมดูลกล้องวางตำแหน่งไว้ตรงกลาง พร้อมโลโก้ ZEISS

อย่างไรก็ตามในส่วนของสเปกยังไม่มีการเปิดเผยใดๆ แต่หากมานับดูดีๆ แล้ว Nokia N9 มีอายุมาถึง 9 ปีแล้ว หากนำมาปัดฝุ่นใหม่ก็น่าติดตามไม่น้อยว่าจะโดดเด่นอย่างไร และทิศทางการทำตลาดของ Nokia จะเป็นเช่นใด ท่ามกลางกระแสแข่งขันที่รุนแรง...

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่