เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 30 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องบอกว่าแบรนด์ Dyson นี้ ยังคงความไม่ธรรมดาเรื่องราคาเหมือนเดิม แต่ว่าให้คุณใช้งานได้อย่างมั่นใจ มีคุณภาพเช่นกัน ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัวโคมไฟ Lightcycle Morph ที่มีจุดเด่นมีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับทิศทาง หรือลักษณะตามแกนสามแกน เพื่อให้ตรงต่อการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบตามที่คุณต้องการ เช่น ใช้ส่องสว่าง, ใช้เป็นโคมไฟให้ความสว่างในจุดที่ต้องการ หรือตั้งพื้นเฉยๆ เพื่อความสวยงาม ส่วนแสงไฟก็สามารถใช้ได้ทั้ง แสงไฟวอร์ม, แสงสีส้มโทนอ่อน, แสงไฟธรรมชาติ หรือจะเป็นแสงเทียนก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้หลอดไฟมีคุณสมบัติปรับแสงได้ตามอายุของผู้ใช้งาน รวมถึงสภาวะแสงในขณะนั้นด้วย อย่างไรก็ตามไม่ต้องกังวลว่าการใช้งานต่อเนื่องจะทำให้เกิดความร้อน และเกิดอันตรายได้ เพราะมีเทคโนโลยีท่อระบายความร้อน (Heat Pipe technology)

จุดน่าสนใจเพิ่มเติมคือ โคมไฟ Lightcycle Morph สามารถทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่น Dyson Link app ที่จะให้คุณตั้งค่าต่างๆ ได้อย่างสะดวก เช่น การทำงานอัตโนมัติเมื่อไม่มีผู้ใช้งานอยู่แถวนั้น, โหมดปรับแสงตามลักษณะการใช้งาน อาทิ อ่านหนังสือ, ตื่นนอน, กำลังใกล้หลับ, ทำกิจกรรม เป็นต้น ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าหลอดไฟทำงานได้อย่างหลากหลาย ไม่เสียหายง่ายแน่นอน เพราะผู้ผลิตเคลมว่ามีอายุการใช้งานนานถึง 60 ปี เรียกได้ว่าคุ้มค่ากันเลยทีเดียว ซื้อตอน 20 เสียอีกทีก็อายุ 70-80! อีกทั้งโคมไฟยังมีพอร์ต USB type-C ให้คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟน หรือ Gadget ต่างๆ ได้ 

Dyson Lightcycle Morph มีวางจำหน่ายสองโมเดล แบ่งเป็น ตั้งโต๊ะราคา $650 หรือประมาณ 20,1xx บาท และตั้งพื้นราคา $850 หรือประมาณ 26,3xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่