ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 31 มกราคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Surface Hub 2S เป็นอุปกรณ์ที่ครบครันในหนึ่งเดียวสำหรับการทำงานร่วมกันได้อย่างไร้รอยต่อ พร้อมความสามารถในการใช้ประโยชน์จากข้อมูลรอบตัวทั้งภายในและภายนอกองค์กร ด้วยดีไซน์เฉียบ สะดวกในการเคลื่อนที่ มาพร้อมกับซอฟต์แวร์จากไมโครซอฟท์ ทั้ง Windows 10, Microsoft Teams, Microsoft Office 365, Microsoft Whiteboard และคลาวด์อัจฉริยะ เพื่อมอบประสบการณ์การทำงานเป็นทีมอย่างแท้จริง

เปลี่ยนทุกพื้นที่ให้พร้อมสำหรับทีมคุณ

Surface Hub 2S ช่วยให้ทีมปรับตัวทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่ว่าจะอยู่ในสถานที่ใด โดยย้ายการแชร์หน้าจอ ที่เคยมีอยู่แต่ในห้องประชุม มาอยู่บนคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่สร้างมาเพื่อการทำงานร่วมกันโดยเฉพาะ Surface Hub 2S มาพร้อมหน้าจอมัลติทัชระดับ 4K ขนาด 50 นิ้ว ดีไซน์ขอบจอที่บางที่สุดในเซกเมนต์ 

ด้วยขาตั้ง Steelcase Roam Mobile Stand Steelcase ที่ไมโครซอฟท์ร่วมกันพัฒนากับ Steelcase เพื่ออำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้าย และยังง่ายต่อการติดตั้งบนฝาผนัง ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ทำงานร่วมกันได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่สะดุด ขาตั้ง Steelcase Roam สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่ายโดยใช้เพียงมือเดียว และมีขนาดกะทัดรัด ใช้งานได้ในทุกพื้นที่ Surface Hub 2S มีขนาดบางกว่า Surface Hub รุ่นแรกถึง 60% พร้อมน้ำหนักที่เบากว่า 40% มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้

ไม่ใช่แค่ตัวช่วยสำหรับการประชุม แต่ขับเคลื่อนทั้งทีมให้เดินหน้า

Surface Hub 2S ช่วยให้ทีมสามารถทำงานออนไลน์ได้เต็มรูปแบบตลอดกระบวนการสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นด้วยปากกา Surface Hub 2 Pen หรือการสัมผัสหน้าจอ เมื่อลงชื่อเข้าใช้งานบนบัญชี Office 365 ผู้ใช้ก็สามารถเข้าใช้งาน และเพิ่มเติมแก้ไขคอนเทนต์ ที่ต้องการบนแอปพลิเคชั่นต่างๆ ของไมโครซอฟท์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากนี้ แอปพลิเคชัน Microsoft Whiteboard ยังช่วยให้ทุกคนทำงานร่วมกันได้บนกระดานดิจิทัลที่อ่าน วาด และเขียนได้จากหลายหน้าจอพร้อมกัน เพื่อให้ง่ายต่อการจัดระเบียบเมื่อเสร็จสิ้น และให้ทีมทำงานอย่างต่อเนื่องโดยไม่สะดุด ฟีเจอร์ AI ที่มาพร้อมตัวอุปกรณ์ยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถแสดงความคิดออกมาในชิ้นงานได้ในเวลาอันน้อยนิด ด้วยการรองรับหมึกดิจิทัลเพื่อการวาดเขียนบนกระดานเสมือนจริงบนคลาวด์ จึงทำให้การรวมทีมหาไอเดียกลายเป็นเรื่องง่ายในทุกโอกาส

ราคาและสถานที่จำหน่าย

Surface Hub 2S มีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย โดยผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ Add in Business, Ciphermed, ESCO (Thailand), Lannacom, M.I.S. Outsourcing, Ricoh (Thailand), RTB Technology และ WTC Computer  

  • Surface Hub 2S (พร้อม Surface Hub 2S Pen และ Surface Hub 2S Camera) ราคา 308,160 บาท 

อุปกรณ์เสริม

  • Surface Hub 2S Pen ราคา 5,820 บาท
  • Surface Hub 2S Camera ราคา 7,532 บาท 
  • Steelcase Roam Mobile Stand ราคา 49,614 บาท
  • Steelcase Roam Wall Mount ราคา 8,526 บาท 
  • APC Charge Mobile Battery ราคา 49,614 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่