หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 1 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ยุคนี้หูฟังกลายเป็น Gadget ที่หลายๆ คนขาดไม่ได้กันแล้ว ในวันนี้จึงขอหยิบหูฟังจากแบนด์ Sabbat มาให้ได้ชมกัน นั่นคือ Sabbat E12 Ultra เป็นหูฟัง True Wireless สำหรับผู้ที่มองหาหูฟังไร้สายเสียงดี เหมาะกับผู้ที่รักการฟังเพลงและเล่นกีฬา ด้วยคุณภาพเสียงที่พัฒนามาจากรุ่นเดิม ทั้งยังมีดีไซน์สีสันสดสวยงดงาม

Sabbat E12 Ultra มาในทรงแบบหูฟัง Custom IEM ซึ่งทรงนี้ทำให้ดูมีรูปร่างที่แตกต่างจากหูฟัง True Wireless ส่วนใหญ่พอสมควร การสวมใส่เวลานานไม่เกิดอาการปวดหูหรือระคายเคืองหูแต่อย่างใด

ตัวหูฟังของ Sabbat E12 Ultra มีน้ำหนัก 4.2 กรัมต่อข้าง พร้อมชิปเซ็ต Qualcomm ทำให้การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 มีความเสถียร รวมทั้งยังได้เทคโนโลยี aptX มาด้วยทำให้คุณภาพเสียงดีขึ้น 

ไมโครโฟนทั้งหมด 4 ตัว พร้อมกับเทคโนโลยี cVc 8.0 (Clear Voice Capture) ช่วยลดเสียงรบกวนรอบข้างแม้ว่าจะอยู่ในสภาพแวดล้อมกลางแจ้ง ทำให้การสนทนาดีขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ Sabbat E12 Ultra ยังรองรับการใช้งานคำสั่งเสียง Voice Assistant ได้ทั้ง Siri และ Google Assistant 

สามารถกันน้ำและฝุ่นที่ระดับ IP55 ฟังเพลงต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง รองรับการชาร์จไร้สาย ราคาอยู่ที่ 2,490 บาท ถ้าไปที่งาน thailand mobile Expo 2020 ลดทันที่ 10% จัดระหว่างวันที่ 30 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ ใบเทค บางนา

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่