สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตลอดเวลา สมาร์ทโฟนในรูปแบบเดิมจึงไม่สามารถตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้อีกต่อไป ซัมซุงได้นำเอานวัตกรรมที่ดีที่สุดที่เคยมี มาผสมผสานกับดีไซน์พลิกโฉมอนาคตเพื่อสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้กับผู้บริโภค

คอนเซ็ปต์ของ Samsung Galaxy Fold ไม่ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพียงเพื่อสร้างลูกเล่นที่แปลกใหม่เท่านั้น แต่ได้รับแรงบันดาลใจจากพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ ตอบรับไลฟ์สไตล์การบริโภคคอนเทนต์ที่สูงขึ้น แต่ยังคงต้องการอุปกรณ์ที่สะดวกต่อการพกพาและใช้งานคล่องตัว จึงเป็นที่มาของการคิดค้นนวัตกรรมสมาร์ทโฟนไฮบริดแท็บเล็ต (Phablet) ที่หน้าจอทำจากวัสดุที่มีความยืดหยุ่นสูงและบางกว่าจอสมาร์ทโฟนทั่วไป กลายเป็นโซลูชันที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว

Samsung Galaxy Fold ประสบความสำเร็จอย่างสูง การันตีด้วยปรากฏการณ์ Sold-out ตั้งแต่วันแรกที่วางขายในหลายประเทศทั่วโลก เช่นเดียวกับประเทศไทยที่ได้กระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ทุบสถิติยอดจองหมดเกลี้ยงภายในไม่กี่ชั่วโมง ถือเป็นนิมิตหมายอันดีที่สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อตลาดสมาร์ทโฟนไทยที่พร้อมเปิดรับเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เข้ามา 

นอกจากการปรับเปลี่ยนของโครงสร้างและดีไซน์ภายนอกแล้ว Samsung Galaxy Fold ยังก่อให้เกิดการพัฒนาด้านซอฟต์แวร์เพื่อให้สอดรับกับรูปแบบของสมาร์ทโฟนที่เปลี่ยนไป โดยซัมซุงได้ร่วมมือกับ Google และชุมชนนักพัฒนาแอปพลิเคชัน เพื่อมอบบริการและประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค ประกอบกับในปีนี้ที่ความพร้อมของเทคโนโลยี 5G และ IoT จะเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อผู้ผลิต 

มาติดตามกันว่าในปีนี้ จะมีเซอร์ไพรส์สร้างปรากฏการณ์ต้นแบบสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตอะไรในงาน Galaxy Unpacked 2020 ถ่ายทอดสดส่งตรงจากเมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐฯ ในวันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ news.samsung.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่