สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia ออกกำหนดการเปิดตัว Nokia 5.2 คอนเซ็ปต์ “Captain America” ในงาน Mobile World Congress 2020 ที่กำลังจัดขึ้นในประเทศสเปน เมืองบาร์เซโลนา ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2020 โดยทาง Nokia ได้กล่าวว่า “ ไม่ขอระบุว่า Nokia 5.2 จะจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ณ ตอนไหน” หลังจากประกาศในครั้งนี้ ทำให้หลายคนสงสัยว่า สมาร์ทโฟน Nokia 5.2 จะไปในทิศทางไหนกันแน่

ล่าสุด เซียนคาดเดาอย่าง อีวาน บลาส ได้ออกมาเปิดเผยรูปภาพ Nokia 5.2 และอธิบาย ดีไซน์ในส่วนของหน้าจอ จะมีบริเวณด้านบนคล้ายทรง หยดน้ำ เพื่อที่นำไว้ติดตั้งกล้องหน้า และมีช่องลำโพงที่กว้างเป็นขึ้นอย่างมาก โดยในช่องของลำโพงอาจมี Microphone ด้วยก็เป็นได้

ในส่วนของ กล้องหลังทั้ง 4 ตัว ได้รับการติดตั้งในรูปแบบทรงกลม พร้อมแฟลช LED พร้อมมีระบบสแกนนิ้วมือด้วยระบบเซนเซอร์ และรับรองการชาร์จด้วยระบบ USB Charger โดยส่วนของบอดี้ Nokia 5.2 อีวาน บลาส ได้กล่าวว่า ”สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ จะมีชื่อที่เรียกว่า Captain America เพราะรูปทรง ดีไซน์ ดูแข็งแกร่ง พร้อมสเปคที่แรง”

จากการคาดเดา Nokia 5.2 จะมีขุมพลังที่ค่อนข้างเร็ว แรง โดยที่จะมี RAM ถึง 6GB และจุข้อมูลได้ถึง 64GB ในส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับสเปคคงอื่นๆ คงต้องรอติดตามกันต่อไป โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีราคาขายเริ่มต้นที่ 180 ดอลลาร์ (5620 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่