แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 7 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวชุดเครื่องเสียงออดิโอไฟล์ไร้สาย Formation และหูฟังไร้สาย Bowers & Wilkins มิติใหม่แห่งการฟังเพลงเสียงคุณภาพระดับออดิโอไฟล์มาตรฐานสตูดิโอ Abbey Road ผ่านเทคโนโลยีไร้สาย

Formation Series มาพร้อมกับระบบ MultiRoom Audio สามารถเชื่อมต่อการใช้งานได้หลายพื้นที่ แบบไม่มีสะดุด ด้วยเทคโนโลยีไร้สาย Formation Wireless Mesh เป็นเครือข่ายเฉพาะที่แยกอย่างเป็นอิสระจากระบบ Wi-fi ในบ้าน จึงได้ทั้งสัญญาณการเชื่อมต่อและคุณภาพเสียงที่เสถียรและความเร็วสูง รองรับข้อมูลระดับ 96kHz/24-bit ด้วยความเร็วในการเชื่อมต่อเพียง 0.000001 วินาที สั่งงานผ่านแอพพลิเคชั่น โบเวอร์ แอนด์ วิลกินส์ โฮม บนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต 

Formation Series มีให้เลือถึง 6 รุ่น 6 แบบ ตามความต้องการของลูกค้าและขนาดของห้อง ได้แก่ DUO , WEDGE, FLEX , BAR , SUB และ AUDIO โดยสนนราคาดังนี้

  • Formation Duo ราคาคู่ละ 179,000 บาท
  • Formation Bar ราคา 53,900 บาท
  • Formation Bass ราคา 44,900 บาท
  • Formation Wedge ราคา 39,900 บาท
  • Formation Audio ราคา 31,900 บาท
  • Formation Flex ราคา 21,900 บาท

นอกจากนี้อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ของ Bowers & Wilkins ในกลุ่มไร้สาย 4 รุ่นได้แก่ In-Ear Headphone PI 3 และ PI 4 , On-Ear Headphone PX 5 และ Over-Ear Headphone PX 7 ภายใต้คอนเซปต์ “Purest Listen” ที่ให้คุณภาพเสียงออดิโอไฟล์ชัดใส ไร้เสียงรบกวน เสมือนการฟังเครื่องเสียงไฮเอนด์หลักแสนในหูฟัง และสามารถพกพาไปกับคุณได้ทุกที่ 

โดย PI 3 และ PI 4 ออกแบบมาเป็นหูฟังคล้องคอ ด้วยวัสดุคุณภาพอย่างคาร์บอนไฟเบอร์ ให้ความทนทาน โดย PI 3 ใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมง และ PI 4 ใช้งานได้นาน 10 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้นที่ 7,000 บาท

ส่วน PX 5 มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนเงียบสนิท ใช้งานได้ยาวนานถึง 30 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และ PX 7 เป็นอีกหนึ่งการพัฒนาขั้นสุดของการถอดแบบเชิงกลชุดเครื่องเสียงออดิโอไฟล์ 800 ซีรีย์ ไดม่อน ที่ใช้ในสตูดิโอ Abbey Road มาสู่หูฟังแบบครอบหู ที่ให้มิติการฟังแบบก้องกังวานไร้ขีดจำกัด และเสียงรบกวน ตัดสลับฟังก์ชั่นรับสายเรียกเข้าและหยุดการเล่นเสียงอัตโนมัติเมื่อยกหูออก และกลับสู่โหมดการฟังเพลงได้อย่างต่อเนื่อง ใช้งานได้นานถึง 30 ชั่วโมง โดยไม่ต้องชาร์จ โดย PX 5 วางจำหน่ายที่ราคา 12,500 บาท , PX7 ราคา 16,900 บาท

ชุดเครื่องเสียงฟอร์เมชั่น มีวางจำหน่ายแล้วที่โชว์รูม โบเวอร์ แอนด์ วิลกินส์ ทั้ง 3 สาขา และหูฟัง รุ่น PI 3 , PI 4 , PX 5 และ PX 7 สามารถหาซื้อที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในเครือ บมจ.ซินเน็คฯ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.synnex.co.th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่