แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บัตรเครดิต TMRW (ทูมอร์โรว) บัญชีธนาคารดิจิทัลสุดล้ำจากธนาคารยูโอบี ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของคนยุคใหม่อย่างแท้จริง ทั้งเรื่องกิน เที่ยว ช้อป ที่ต้องฟินให้สุด และคุ้มค่าที่สุด ด้วยโปรโมชั่นสุดว้าว ให้คุณรับ Cashback ทุกการใช้จ่าย สูงสุดถึง 15% พร้อมฟินกับโปรโมชั่นประจำเดือนและดีลโดนๆ อีกมากมาย

บัญชีและบัตรเครดิตที่ออกแบบมาเพื่อคุณ

ฟินสุด บัตรเครดิตที่ให้ Cashback ทุกการใช้จ่ายของคุณ

สำหรับบางคนที่ไม่ชอบรอสะสมแต้มเพื่อเอาไปแลกรับสิทธิ์ บัตรเครดิต TMRW ได้จัดสิทธิสุดฟิน ให้รับ Cash Back สูงสุด 3% ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเราได้ โดยมีให้เลือกถึง 8 หมวดหมู่ ทั้งร้านอาหาร, ห้างสรรพสินค้า, ท่องเที่ยว, การเดินทาง, ไฮเปอร์มาร์เก็ต/ไฮเปร์มาร์เก็ต, ร้านแฟชั่น, บันเทิง และร้านสะดวกซื้อ เพียงแค่ทำภารกิจให้สำเร็จในแต่ละเดือน

  • รับ Cashback 1% ในหมวดการเดินทาง, ซุปเปอร์มาร์เก็ต/ไฮเปร์มาร์เก็ต, ร้านแฟชั่น, บันเทิง และร้านสะดวกซื้อ สูงสุด 100 บาท/เดือน
  • รับ Cashback 2% ในหมวดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และท่องเที่ยว สูงสุด 300 บาท/เดือน ตั้งแต่ 1 พ.ค. – 31 มี.ค. 63 นี้
  • รับ Cashback 3% ใน 3 หมวดที่เราเลือก เพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของเรา อีกทั้งเปลี่ยนหมวดได้ทุกเดือน เพราะฉะนั้นหากในเดือนไหนเราต้องใช้จ่ายส่วนไหนเป็นพิเศษ เราก็สามารถเลือกตามที่เราต้องการ และยังได้ Cashback 3% อีกด้วย

บัตรเครดิต TMRW รับ Cashback คืน 3% ตามสไตล์การใช้งาน

ซึ่งมีเงื่อนไขง่ายๆ คือต้องใช้บัญชีเงินฝาก TMRW Everyday จ่ายบิล 2 ครั้งต่อเดือน และโอนเงินออก 2 ครั้งต่อเดือน เพียงเท่านี้บัตรเครดิต TMRW ของคุณก็จะได้รับ Cashback 3% ใน 3 หมวดที่คุณได้เลือกไว้ และได้รับ 1% สำหรับหมวดอื่นๆ รวมทุกหมวดสูงสุด 2,000 บาท/เดือน เรียกว่ายิ่งใช้มาก ยิ่งคุ้มมาก ไม่ต้องรอตัดแต้ม แถมเลือกได้ตามไลฟ์สไตล์ของเรา

บัตรเครดิต Cashback 15% จากร้านค้า 15 ร้านดัง

ฟินสุด รับ Cashback 15% จาก 15 ร้านค้าดัง

นอกจาก Cashback คืนฟินๆ จากการใช้บัตรเครดิตจ่ายตามไลฟ์สไตล์ของคุณแล้ว บัตรเครดิต TMRW ยังมีโปรโมชั่น 15 ON 15 ให้รับเงินคืน 15% จาก 15 ร้านค้าและบริการชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น .. 

  1. Au Bon Pain รับเครดิตเงินคืน 15% และส่วนลด 10%
  2. Event Pop รับเครดิตเงินคืน 15%
  3. Grab รับเครดิตเงินคืน 15%
  4. KOI Thé รับเครดิตเงินคืน 15%
  5. Krispy Kreme รับเครดิตเงินคืน 15% และรับฟรีออริจินัล เกรซ โดนัท 2 ชิ้น เมื่อซื้อโดนัท 1 โหล
  6. Lazada รับเครดิตเงินคืน 15%
  7. MRT รับเครดิตเงินคืน 15%
  8. Rabbit Line Pay รับเครดิตเงินคืน 15%
  9. SF Cinema รับเครดิตเงินคืน 15%
  10. Shopee รับเครดิตเงินคืน 15% และส่วนลด 20%
  11. Tops รับเครดิตเงินคืน 15%
  12. True Coffee รับเครดิตเงินคืน 15% และส่วนลด 15%
  13. Dean & Deluca รับเครดิตเงินคืน 15% และส่วนลด 5%
  14. Happy Fresh รับเครดิตเงินคืน 15% และส่วนลดสูงสุด 30%
  15. TrueMoney Wallet รับเครดิตเงินคืน 15%

ฟินสุด ดูหนังฟรีกับ TMRW Movie Premiere

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเดบิตและบัตรเครดิต TMRW ให้คุณได้ลุ้นดูหนังฟรีทุกเดือน 2 ที่นั่ง/ท่าน พร้อมรับเครื่องดื่มและป็อปคอร์น เพียงใช้จ่ายผ่านบัตร TMRW ครบ 2 รายกาย ในระยะเวลาที่กำหนด พร้อมลงทะเบียนรอรับ SMS ยืนยันรับสิทธิ์ ให้ดูหนังฟินๆ อิ่มเพลินได้อย่างเต็มอารมณ์ 

บัตรเครดิตได้ทั้ง Cashback และตั๋วหนังฟรีทุกเดือน

ถ้าอยากฟินเวอร์ไปกับโปรโมชั่นดีๆ ของบัตรเครดิต TMRW ต้องทำอย่างไร??

ขั้นตอนการสมัคร https://www.tmrwbyuob.com/th/th/apply-online.html

ไม่ยากเลย! เพียงคุณมีบัญชีของ TMRW และทำบัตรเครดิต หรือเปิดบัญชีโดยไม่ต้องไปที่ธนาคารด้วยแอปพลิเคชั่น TMRW พร้อมสมัครง่ายๆ ดังขั้นตอนต่อไปนี้

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น TMRW รองรับทั้งระบบ iOS และ Android

2. เปิดบัญชีเงินฝาก TMRW และสมัครบัตรเครดิต

      • เลือกผลิตภัณฑ์ TMRW เป็น บัญชีเงินฝากพร้อมบัตรเดบิต และบัตรเครดิต TMRW หรือ บัญชีเงินฝาก TMRW พร้อมบัตรเดบิต
      • ระบุเบอร์มือถือและอีเมล พร้อมยืนยันรหัส OTP จากนั้นถ่ายรูปเซลฟี และรูปบัตรประชาชน กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน ในกรณีสมัครบัตรเครดิต TMRW ต้องอัปโหลดเอกสารแสดงรายได้เข้าไปด้วย
      • ตั้ง Username และ Password ของคุณ สำหรับล็อกอินเข้าใช้งานแอป TMRW และตั้งรหัส PIN 6 หลัก สำหรับใช้ทำธุรกรรมสำคัญ และใช้ในกรณีที่คุณลืม Username/Password

3. เมื่อส่งใบสมัครผ่านแอป TMRW เรียบร้อย นำบัตรประชาชนของคุณไปยืนยันตัวตนที่ตู้ TMRW kiosk ที่อยู่ใกล้คุณ ภายใน 14 วัน คลิ๊กเพื่อค้นหา 

ดาวน์โหลดและสมัคร TMRW

เมื่อบัญชีของคุณได้รับการอนุมัติแล้ว คุณสามารถทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านทางแอปพลิเคชั่น TMRW ทั้ง ฝาก-ถอน-โอน-จ่าย ก็ทำได้ง่ายๆ เหมือนยกธนาคารมาไว้ในมือถือ ช่วยให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น

จัดโปรโมชั่นพิเศษมาให้กันอย่างฟินเวอร์ขนาดนี้ คงต้องรีบไปเปิดบัญชีและสมัครใช้บัตรเครดิต TMRW มาใช้จ่ายกันแบบฟินๆ ตามสไตล์คนยุคใหม่ซะหน่อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความสะดวกสบาย ความคุ้มค่า ก็เรียกได้ว่าเข้ากับคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tmrwbyuob.com/th/th/promotions.html  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่