สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สิ้นเดือนนี้แล้วกับงาน Mobile World Congress 2020 ที่เมืองบาร์เซโลน่า ณ ประเทศสเปนที่เป็นงานรวบรวมเหล่าแบรนด์ Smartphone ชั้นนำจากทั่วมุมโลก มาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Xiaomi กับรุ่นท็อปของพวกเขา #Mi 10 โดยครั้งนี้แทบจะยืน 1 ในทุกเรื่องของความโดดเด่น ด้วยทีเซอร์ที่มีการบอกใบ้ออกมาให้ติดตามเรื่อยๆ ดังนั้นจึงขอสรุปสั้นๆ ให้เข้าใจดังนี้

Xiaomi Mi 10 ซีรีย์ คาดว่าจะมีสองรุ่น แบ่งเป็นรุ่นปกติ และรุ่น Pro โดยรุ่นที่จัดหนักจัดเต็มก็คือรุ่นพี่นั่นเอง เริ่มจากชิปเซ็ต Snapdragon 865, RAM LPDDR5 ขนาด 16GB, เทคโนโลยีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน UFS 3.0, แบตเตอรี่มากกว่า 5,000mAh ชาร์จเร็วถึง 66 วัตต์ ส่วนหน้าจออัตรามีรีเฟรชเรท 120Hz ความละเอียด FullHD+ ด้านกล้องดิจิตอลก็มีความละเอียดสูงถึง 108 ล้านพิกเซล ใช้เซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL Bright HMX นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ 5G และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด WiFi 6 : มาตรฐาน WiFi 6/Wi-Fi 6E คืออะไร ? การเชื่อมต่อคลื่น 6GHz มีประโยชน์อย่างไร

สุดท้าย Mi 10 ซีรีย์จะเป็นอย่างไร ต้องรอติดตามกันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่ง Xiaomi ต้องจัดเต็มแน่นอน เพราะ ณ ตอนนี้พวกเขาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางแล้ว ดังนั้นในปี 2020 จึงต้องสร้าง Impact อีกครั้ง เพื่อสร้างความฮือฮามากยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่