สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ แล็ปท็อป Huawei MateBook D15 , แท็บเล็ต Huawei MediaPad M6 และสมาร์ทโฟน Huawei Y7p พร้อมเผยสีใหม่ของสมาร์ทโฟน Huawei nova 5T ในสี Crush Green และหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds 3 Red Edition โดยสามารถสั่งจองทั้ง 5 รุ่นได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

Huawei MateBook D15 แล็ปท็อปที่มาพร้อมความแรงด้วยขุมพลัง AMD Ryzen 5 3500U และ Radeon Vega  8 Graphics วัสดุโลหะ สัมผัสประสบการณ์ความคมชัดระดับ Full HD กับหน้าจอแบบ FullView Display ขนาด 15.6 นิ้ว อัตราส่วนพื้นที่หน้าจอถึง 87% พร้อมฟีเจอร์ Huawei Share เทคโนโลยีสุดล้ำเชื่อมต่อการทำงานระหว่างอุปกรณ์ โดยสามารถแชร์หน้าจอ ระหว่างสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยที่ใช้ระบบปฏิบัติการ EMUI 10 กับแล็ปท็อป MateBook D15 ได้อย่างง่ายดาย เพียงแตะสองเครื่องเข้าด้วยกัน นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถเปิด-ปิด และปลดล็อกได้ด้วยระบบ Fingerprint Power Button หรือระบบสแกนลายนิ้วมือ ที่มอบความสะดวกสบายและปลอดภัยในเวลาเดียวกัน

Huawei MediaPad M6 แท็บเล็ต ชิปเซ็ตอัจฉริยะ Kirin 980 การทำงานของเครื่องสูงกว่ารุ่นก่อนหน้าอย่าง MediaPad M5 ถึง 208% อัดแน่นไปด้วยระบบเสียง Harman Kardon ให้เสียงดังฟังชัดรอบด้านจาก 4 ลำโพง ประกอบกับเทคโนโลยีภาพ Huawei Clarivu ลิขสิทธิ์เฉพาะ ตัวแท็บเล็ตสามารถเชื่อมต่อกับ Magnetic Keyboard ที่มีน้ำหนักเบา 345 กรัม และปากกา M-Pen Lite ให้สามารถเขียนดีไซน์ต่างๆ ได้ทันใจ อีกทั้งยังมีระบบตรวจจับลายนิ้วมือที่สามารถแยกนิ้วมือระหว่างเด็กและผู้ใหญ่ เพื่อให้เด็กได้รับชมคอนเทนต์ที่เหมาะสมและส่งเสริมการเรียนรู้ 

Huawei Y7p สมาร์ทโฟน กล้องถ่ายภาพจำนวน 4 ตัว ทั้งเครื่อง (3 กล้องหลัง 1 กล้องหน้า) โดยกล้องหลักคมชัด 48MP และมีกล้องหน้าอยู่บนหน้าจอขนาด 6.39 นิ้ว ในดีไซน์ Punch Display ทำงานด้วยชิปเซ็ต Kirin 710F GPU Turbo ที่มาพร้อมกับ RAM 4GB + ROM 64 GB เล่นเกมให้ลื่นไหลไม่สะดุด แบตเตอรี่ความจุ 4000mAh และระบบประหยัดพลังงานที่จะคำนวณและปรับการใช้งานโดย AI ให้ผู้ใช้สามารถใช้งานทุกรูปแบบได้นานโดยไม่ต้องกังวลทั้งหมด

สั่งจองผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 รุ่นได้ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป โดยมีรายละเอียดเพิ่มเติม ดังนี้

  • Huawei MateBook D15 ราคา 17,990 บาท 

  • Huawei Y7p ราคา 4,999 บาท ผู้ที่ซื้อและเปิดใช้งาน Huawei Y7p ตั้งแต่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 จนถึง 31 มีนาคม 2563 รับฟรี! สิทธิพิเศษสำหรับบริการ HUAWEI Y7p VIP Service มูลค่า 2,239 บาท ประกอบด้วย
    • รับประกันตัวเครื่องยาวนาน 24 เดือน
    • รับประกันจอแตกยาวนาน 90 วัน
    • บริการ Door to Door รับส่งตัวเครื่องไปศูนย์บริการฟรีตลอดอายุการใช้งาน
    • บริการทำความสะอาดตัวเครื่อง ฟรีสูงสุด 2 ครั้ง ภายในระยะเวลา 12 เดือน
    • บริการเปลี่ยนฟิล์มกันรอย ฟรีสูงสุด 2 ครั้ง ภายในระยะเวลา 12 เดือน   

  • Huawei FreeBuds 3 Red Edition ราคา 4,990 บาท 

โดย Huawei MateBook D15 จะวางจำหน่าย ผ่านทางเว็บไซต์ www.jd.co.th และหัวเว่ย แบรนด์ชอปที่ร่วมรายการ สำหรับ Huawei MediaPad M6 , Huawei Y7p ,Huawei nova 5T สี Crush Green และ Huawei FreeBuds 3 Red Edition จำหน่ายผ่านทางหัวเว่ย แบรนด์ชอปและร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่