สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S20 Series ซึ่งท่ามกลางข่าวหลุดมากมาย สิ่งที่น่าสนใจและน่าจับตามองอย่างยิ่ง คือความสามารถของกล้อง ที่รอบนี้จัดหนักจนเรียกว่าเป็น Super Camera ที่จะเข้ามาพลิกโฉมวงการกล้องสมาร์ทโฟนของยุค

เริ่มกันที่ 100x Space zoom ซึ่งเป็นครั้งแรกของโลกที่กล้องสมาร์ทโฟนจะซูมได้ไกลที่สุด จากปีที่ผ่านมา หลายๆ แบรนด์ก็มีการใส่ความสามารถของกล้องให้ซูมได้ไกลกว่า 60X กันไปแล้ว แต่รอบนี้ข่าวหลุดของ Galaxy S20 Series จะซูมได้มากที่สุดถึง 100x กันเลยทีเดียว

ถัดมาก็เป็นเรื่องของความละเอียดของกล้อง อันนี้ข่าวว่าจัดมาให้มากสุดที่ ความละเอียด 108MP ถ่ายภาพได้คมชัด เก็บทุกเม็ดในระดับพิกเซล สามารถนำภาพที่ถ่ายไปปริ้นท์ภาพแปะตึกได้ทั้งตึก อลังค์การไปไหน อีกทั้งยังมีกล้องรองความละเอียด 48 ล้านพิกเซลอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเลนส์ Ultrawide ความละเอียด 12MP เซนเซอร์ ToF รองรับได้ทุกการใช้งาน

นอกจากคุณสมบัติของการถ่ายภาพนิ่งแล้ว Samsung Galaxy S20 Series อาจมาพร้อมการรองรับการถ่าย วิดีโอ 8K ซึ่งเป็นคุณภาพในระดับหนัง Hollywood อีกด้วย ซึ่งการบันทึกภาพระดับนี้ สามารถเก็บภาพได้คมชัด ขนาดแคปเจอร์ภาพนิ่งก็ยังเก็บได้ทุกรายละเอียดนั่นเอง

หาก Galaxy S20 Series มาพร้อมสเปคที่อัดแน่นทั้ง 100x Space Zoom, ความละเอียด 108MP และวิดีโอ 8K ก็เรียกได้ว่า Galaxy S20 Series อาจมาเปลี่ยนโฉมอนาคตของกล้องสมาร์ทโฟนอย่างแน่นอน แต่สเปคจะออกมาตรงจามข่าวหลุดหรือไม่ ต้องติดตามในงาน Samsung Unpacked event วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 (วันที่ 12 ก.พ. เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่