สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกว่าไม่ได้มีแค่ Samsung Galaxy S20 Series เท่านั้นที่เปิดวางขายในประเทศไทย เพราะทาง Samsung ประเทศไทยจัดชุดใหญ่ ส่งสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษมาด้วยอีก 1 รุ่น นั้นก็คือ Samsung Galaxy Z Flip สมาร์ทโฟนจอพับดีไซน์คล้ายๆ ตลับแป้งพัฟ พร้อมผลิกโฉมวงการสมาร์ทโฟนในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ที่สำคัญจะมีการวางจำหน่ายรอบแรกแค่เพียง 200 เครื่องเท่านั้น

สำหรับ Samsung Galaxy Z Flip มีขนาดตัวเครื่องที่เล็กกระทัดรัด สามารถพับเปิดปิดหน้าจอได้ ซึ่งมีดีไซน์คล้ายๆ ตลับแป้งพัฟ โดยทาง Samsung เรียกว่า Infinity Flex Display พาแนล Dynamic AMOLED กว้าง 6.7 นิ้ว มีรอยแหว่งแบบ Infinity-O ในรอยแหว่งมีกล้องหน้า ความละเอียด 10 ล้านพิกเซล รองรับการใช้งาน Flex Mode หรือการพับหน้าจอใช้งานในองศาไหนก็ได้ และเมื่อพับปิดเครื่องจะพบกับหน้าจอขนาดเล็กทางด้านนอก ไว้สำหรับแจ้งเตือนต่างๆ

ขณะที่กล้องหลังเป็นกล้องหลังคู่ ความละเอียด 12+12 ล้านพิกเซล ใช้ถ่ายมุมกว้างได้ 123 องศา รองรับบันทึกวิดีโอสูงสุด 4K UHD มีระบบกันสั่น Super Steady ส่วนชิปเซ็ตเป็นแบบ 7 นาโนเมตร มี RAM 8GB และ ROM 256GB ในขณะที่แบตเตอรี่มีขนาด 3,300mAh และสนับสนุนการชาร์จไร้สาย

สุดท้าย Samsung Galaxy Z Flip จะมีให้เลือก 2 สีคือ Mirror Purple และ Mirror Black พร้อมเปิดขายพิเศษล็อตแรกวันที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 จำนวน 200 เครื่องเท่านั้น สนราคาอยู่ที่ 44,900 บาท และจะวางขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2563 (แต่ยังไม่แน่ว่าจะวางขายกี่เครื่อง)

สามารถดูสเปคทั้งหมดของ Samsung Galaxy Z Flip ได้ที่ : https://www.siamphone.com/spec/samsung/galaxy_z_flip.htm

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่