สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 14 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวได้อย่างอลังการไปแล้วสำหรับ Samsung Galaxy Z Flip สุดยอดสมาร์ทโฟนจอพับ ที่เตรียมมาผลิกโฉมวงการมือถือในอนาคต แต่ทาง Samsung ไม่หยุดแค่นั้น พร้อมเสริมความพรีเมี่ยมให้กับ Samsung Galaxy Z Flip ไปอีกระดับ ด้วยการจับมือกับ Thom Browne แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง และได้กำเนิด Samsung Galaxy Z Flip Thom Browne Edition ขึ้นมา

Samsung Galaxy Z Flip Thom Browne Edition ถือว่าเป็นรุ่นพิเศษ ที่มีการใส่ลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ตามฉบับแบรนด์ Thom Browne โดยตัวเครื่องจะมีสีเงิน และคาดด้วยลวดลาย สีแดง สีขาว และสีน้ำเงิน ตรงบริเวณฝาหลัง ซึ่งทั้ง 3 สีจะเป็นสีของโลโก้แบรนด์ Thom Browne แน่นอนนี้คือการผสมผสานระหว่างความล้ำสมัย และแฟชั่นสุดลงตัว นอกจากนี้ยังมีการปรับแต่ง UI, ธีมต่างๆ , Wallpaper หรือแม้แต่อนิเมชั่น โดยทั้งหมดจะหาได้จากรุ่นนี้เท่านั้น ส่วนสเปคทั้งหมดจะเหมือนกับ Samsung Galaxy Z Flip รุ่นปกติ

ไม่พอแค่นั้นนอกจาก Thom Browne จะมีการออกแบบให้กับ Samsung Galaxy Z Flip จนออกมาเป็น Samsung Galaxy Z Flip Thom Browne Edition พวกเขายังมีการใส่ลวดลายให้กับ Galaxy Buds+ และสายของ Galaxy Watch Active 2 อีกด้วย โดยทั้งหมดจะมาในแพ็คเกจสุดสวยหรูแบบลิ้นชัก พร้อมลวดลายที่เป็นแบบฉบับ Thom Browne เช่นเคย

สำหรับในประเทศไทยใครที่อยากได้ อาจต้องบินไกลไปถึงต่างประเทศ เพราะ Samsung Galaxy Z Flip Thom Browne Edition จะวางขายเฉพาะบางประเทศเท่านั้น โดยจะเริ่มพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2563 ผ่านทาง Samsung.com และ Thombrowne.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่