องค์กร (Corporate)  |   วันที่ : 17 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Jaymart ioT พร้อมเปิดตัวแคมเปญ Jaymart We Care ดูแลเครื่อง ดูแลคุณ แพ็คเกจรับประกันมือถือที่ให้ความคุ้มครองทั้งตัวมือถือและเจ้าของเครื่อง มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ที่ซื้อสมาร์ทโฟนหรือแกดเจ็ตกับร้านเจมาร์ท 200 กว่าสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.jaymartstore.com ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 เมษายน 2563

สิทธิประโยชน์ฟรี ประกันเครื่องนาน 3 ปี ฟรีประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี พร้อมฟรีบริการโอนย้าย ข้อมูล บริการตรวจเช็คสภาพเครื่อง และบริการทำความสะอาดเครื่อง อีกทั้งเจ้าของเครื่องยังจะได้รับฟรีประกัน อุบัติเหตุนาน 6 เดือน มีค่ารักษาพยาบาล 2,000 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง รับประกันความเสียหายที่เกิดจากสินค้าสูงสุด 100,000 บาท นอกจากนี้ยังได้รับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน บริการยืมเพาเวอร์แบงค์ฟรี ส่วนลด 10% ประกันการเดินทาง และส่วนลด 500 บาท ประกันรถยนต์ชั้น 1

ที่ช้อป Jaymart ioT ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เปิดขึ้นเพื่อเป็นแหล่งรวมนวัตกรรมใหม่ๆ สำหรับไลฟ์สไตล์ยุค 5G ที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่นาน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีในกลุ่ม Smart Home Solution ที่สามารถสั่งการทำงานผ่านมือถือ เช่น หลอดไฟอัจฉริยะ , เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะ , หุ่นยนต์ทำความสะอาด

กลุ่ม Smart Devices ทั้ง Smart Watch, Smart Band, Bluetooth Speaker เป็นต้น และกลุ่ม Smart Life ที่รวมสินค้าล้ำสมัย Smart Item ที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่