หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวหูฟังไร้สาย Beoplay E8 3.0 รุ่นใหม่ ถูกออกแบบมาเพื่อสวมใส่สบาย เพิ่มความชัดเจนในการคุยโทรศัพท์ และแบตเตอรี่ที่ยาวนานยิ่งขึ้น ขนาดของหูฟังเล็กลงถึง 17 เปอร์เซ็นต์ และมีน้ำหนักเพียง 5.8 กรัมต่อชิ้น

Beoplay E8 3.0 ใช้งานได้นานถึง 35 ชั่วโมง หูฟังมีเวลาเล่นต่อเนื่องนานถึง 7 ชั่วโมงและชาร์จได้อีก 4 รอบกับตลับชาร์จไร้สายหนัง ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้บางคนสามารถใช้งานได้นานหลายสัปดาห์ก่อนที่จะชาร์จเคส ชาร์จเต็มได้รวดเร็วภายใย 2 ชั่วโมง

Beoplay E8 3.0 เพิ่มจำนวนไมโครโฟนจาก ตัว เป็น 4 ตัว เพื่อให้สามารถใช้เทคโนโลยี บีม ฟอร์มมิ่งในการปรับทิศทางการรับเสียงของไมโครโฟนให้พุ่งตรงเข้าหาปาก ซึ่งเทคโนโลยีนี้ทำให้แน่ใจว่าเสียงจะถูกส่งอย่างราบรื่น ในขณะที่ลดเสียงรบกวนรอบข้างจากสภาพแวดล้อม ไมโครโฟนเพิ่มเติมยังปรับปรุงโหมด Transparency ซึ่งช่วยให้คุณฟังสภาพแวดล้อมผ่านตัวหูฟังได้ด้วยการแตะที่หูฟังง่ายๆ

ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอพฯ Beoplay เพื่อปรับแต่งเสียงผ่านทางอีควอไลเซอร์ แบบ ToneTouch โดยการลากจุดไปรอบ ๆ ระหว่าง 4 รูปแบบเสียง เพื่อเปลี่ยนประสบการณ์เสียงได้อย่างต่อเนื่อง และเพื่อเปลี่ยนระดับเสียง หรือเปลี่ยนการตั้งค่าที่บันทึกไว้ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

Beoplay E8 3.0 ใช้การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 ตัวแปลงสัญญาณ ACC และ aptX ทำให้มั่นใจได้ว่าเสียงจะคมชัดและบริสุทธิ์ ทั้งในอุปกรณ์ iOS และ Android

Beoplay E8 3.0 จำหน่ายเฉพาะสีดำ ราคา 12,900 บาท มาพร้อมกับตลับชาร์จหนังไร้สายระดับพรีเมี่ยม จุกหูฟัง 5 ชุด และสายชาร์จ USB-C วางจำหน่ายในช็อป iStudio by copperwired, SPVi, Studio7, King Power, Munkong Gadget, Digital Lab Siam Discovery, Power Mall, Power Buy, Bang & Olufsen , และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 20 กุมภาพันธ์ 2563

มือถือออกใหม่