สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Vivo Z6 5G สมาร์ทโฟนรองรับสัญญาณ 5G ในราคาระดับกลาง ทั้งนี้ Vivo Z6 5G ยังมาพร้อมจุดเด่นในเรื่องของแบตเตอรี่ ที่มีขนาดใหญ่ 5,000mAh รองรับการชาร์จเร็ว 44W และถูกขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Snapdragon 765G ทำให้การใช้งานพื้นฐานค่อนข้างดีทีเดียว

ในขณะที่สเปคอื่นๆ เช่นหน้าจอแสดงผล และกล้องถ่ายรูป ทาง Vivo ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมา แต่จากภาพจะเห็นว่า หน้าจอแสดงผลของ Vivo Z6 5G จะเป็นแบบหน้าจอเจาะรูอยู่มุมบนขวาของหน้าจอ ในนั้นมีกล้องหน้าตามระเบียบ และกล้องหลังมาพร้อมกันถึง 4 เลนส์ มีการจัดเรียงแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้า

นอกจากนี้ตามการเปิดเผยของ Vivo ได้มีการพูดถึงระบบ Ultra Falsh Charge (ชาร์จเร็ว) ของ Vivo Z6 5G ซึ่งพวกเขาเคลมว่าสามารถชาร์จไปถึง 30% ได้สบายๆ ในเวลา 14 นาที, 35 นาทีได้แบตฯ 70% และชาร์จเต็มในระยะเวลา 65 นาทีเท่านั้น ทั้งนี้ยังสามารถชาร์จเต็มได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะชาร์จพร้อมเล่นเกมอยู่ก็ตาม และยังมีความปลอดภัยสูงอีกด้วย

สำหรับ Vivo Z6 5G จะเปิดพรีเซลในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เป็นต้นไป แต่ก็มีการเปิดให้จองแล้วตั้งแต่ตอนนี้ และที่สำคัญยังวางขายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น แต่ก็คาดการณ์ว่าน่าจะมีการรีแบรนด์ และทำออกมาวางขายในประเทศอื่นๆ แบบ Global ตามมาทีหลัง หากเข้ามาในประเทศไทยก็เป็นอีกรุ่นที่น่าสนใจ เพราะตอนนี้ประเทศไทยก็เปิดใช้งาน 5G อย่างเป็นทางการแล้วด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.gizmochina.com วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2563

มือถือออกใหม่