แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Grab ให้บริการสินเชื่อผ่านแอพฯ แก่พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ และสินเชื่อ SMEs แก่ผู้ประกอบการรายย่อย โดยมีระบบการชำระเงินของแกร็บเพย์ทำหน้าที่เป็นโครงสร้างพื้นฐาน มีทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

  • สินเชื่อเงินสดผ่านแอพฯ – สินเชื่อเพื่อการประกอบอาชีพ แบบไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน โดยพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่สามารถขอสินเชื่อได้อย่างสะดวกและรวดเร็วผ่านแอพฯ
  • บริการผ่อนชำระสินค้ารายวัน  – บริการผ่อนชำระโทรศัพท์มือถือและเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบรายวัน ดอกเบี้ย 0% สำหรับพาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่
  • สินเชื่อ SMEs  –  สินเชื่อเพื่อผู้ประกอบการรายย่อย ระยะสั้น ดอกเบี้ยต่ำ สำหรับเพิ่มสภาพคล่องในการดำเนินธุรกิจ

พาร์ทเนอร์ผู้ขับขี่ของแกร็บ ใช้ประโยชน์จากทั้งหลักฐานทางการเงิน และข้อมูลเชิงพฤติกรรมจากแพลตฟอร์มของแกร็บ เช่น ประวัติการขับรถ และเรตติ้งจากผู้โดยสาร ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสามารถในการชำระเงินเช่นกัน การผสมผสานระหว่างโมเดลเครดิตรูปแบบเดิมและรูปแบบใหม่นี้ ทำให้สามารถวิเคราะห์คุณสมบัติของพาร์ทเนอร์ได้อย่างแม่นยำ และช่วยให้มีโอกาสในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพิ่มขึ้นได้ ยิ่งไปกว่านั้น ยังออกแบบแผนการผ่อนชำระแบบรายวัน เพื่อสนับสนุนให้พาร์ทเนอร์มีวินัยทางการเงินเพิ่มขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังนำเสนอสินเชื่อ SMEs แก่ผู้ประกอบการรายย่อยให้ยื่นเอกสารผ่านระบบออนไลน์ โดยเริ่มให้บริการสินเชื่อแก่พาร์ทเนอร์ร้านค้าที่มีอัตราการเติบโตรวดเร็ว ก่อนจะนำเสนอโซลูชันสินเชื่อรูปแบบอื่นๆ ให้แก่ธุรกิจขนาดเล็กทั่วไปในอนาคต

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่