ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 22 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Sharp Dynabook ผลิตภัณฑ์ล่าสุด ที่มาพร้อมกับอัตลักษณ์ใหม่ที่ดูแลขั้นตอนการออกแบบ พัฒนา ทดสอบ และคุมการผลิต โดย Sharp ทั้งหมด เพื่อ Dynabook จะเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ ปลอดภัย น่าเชื่อถือและมีความทนทานระดับชั้นนำในอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ Sharp ยังจัดแสดงงานระบบนิเวศสมาร์ทโซลูชั่น นำโดยเทคโนโลยี AIoT, 8K Ecosystem และเทคโนโลยี 5G ดังนี้:

  • Smart Office: สร้างการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ด้วยกระดานอินเตอร์แอคทีฟ และการประชุมทางไกลผ่านวิดีโอ ด้วยเครื่องพิมพ์ที่สามารถเชื่อมต่อได้ทุกที่ รวมไปถึงระบบการจองห้องประชุมที่ช่วยให้การจองห้องประชุมในทุกพื้นที่กลายเป็นเรื่องง่ายมากยิ่งขึ้น
  • Smart Education: สร้างสภาพแวดล้อมที่ส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยกระดานอินเตอร์แอคทีฟและ Smart Professional Service ที่ช่วยสนับสนุนบริการการเรียนรู้ เอื้อประโยชน์ต่อผู้เรียนอันจะนำไปสู่การสร้างสังคมอัจฉริยะในอนาคต
  • Smart Signage: ดึงดูดความสนใจของลูกค้าด้วยเนื้อหาและภาพอันคมชัด พร้อมผสานเทคโนโลยีระบบตรวจจับใบหน้าเพื่อการเสนอโปรโมชั่นและผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการมากยิ่งขึ้น รวมถึงเทคโนโลยีจอ LCD อัจฉริยะโปร่งแสง ขนาด 90 นิ้วสุดล้ำ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับติดตั้งบริเวณกระจกตู้โชว์สินค้า ที่สามารถดูสินค้าจริงชมข้อมูลในจอได้พร้อมๆ กัน
  • Smart Homes: ลดภาระด้านงานบ้านเพื่อให้สมาชิกในบ้านได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้นด้วยบริการ SHARP COCORO LIFE (บ้าน, ห้องครัว, การซักล้าง และสัตว์เลี้ยง) นอกจากนั้นยังมี Google Assistant ที่ช่วยให้ทุกคนสามารเพลิดเพลินกับเนื้อ สาระ ความบันเทิง ผ่านแอพพลิเคชั่น และเกมส์ Android ผ่านจอทีวีขนาดใหญ่ที่บ้านอีกด้วย
  • Smart Hospitality: ระบบอินเตอร์แอคทีฟและโซลูชั่นที่จะช่วยนำเสนอโฆษณา วิดีโอ หรือการถ่ายทอดสด ซึ่งจะช่วยให้โรงแรมมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมแก่ผู้ใช้บริการได้มากยิ่งขึ้น
  • Smart Life เทคโนโลยีพลาสม่าคลัสเตอร์ คิดค้นและพัฒนาขึ้นโดย ชาร์ป ที่สามารถช่วยยับยั้งสารก่อภูมิแพ้ แบคทีเรีย เชื้อรา ไวรัส ช่วยทำให้อากาศสะอาดและบริสุทธิ์มากยิ่งขึ้น
  • Smart Productivity ร่วมมือกับสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (DEPA) เพื่อช่วยขับเคลื่อนแผนงานขององค์กรในการการส่งเสริมพัฒนาธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กของประเทศไทย 

การเปลี่ยนผ่านเข้าสู่ยุคดิจิทัลถือเป็นกระแสนิยมที่ส่งผลกับธุรกิจทุกขนาดทั่วโลก Sharp ร่วมรับมือกับความท้าทายเพื่อประโยชน์ของภาคอุตสาหกรรมและสังคมของประเทศไทย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่