แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 18 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Galaxy Buds+ เป็นอีกหนึ่งหูฟังไร้สายที่น่าสนใจในเวลานี้ เพราะเปิดตัวมาพร้อมกับ Samsung Galaxy S20 Series และ ณ ตอนนี้หากใครสั่งจองก็แถมมาพร้อมกันด้วย ข้อมูลเพิ่มเติม : รวมให้แล้วโปรฯ จอง Samsung Galaxy S20/S20+/S20 Ultra เจ้าไหนแถมจัดหนัก! ทั้งนี้หากใครยังสงสัยว่าหูฟังนี้มีจุดเด่นอย่างไร เรามาทำความรู้จักกัน เพราะก็ไม่ธรรมดาเลยกับฟีเจอร์ที่อัดแน่นมากยิ่งขึ้น

ความเป็นมาที่สะสมประสบกาณ์มาอย่างยาวนาน

เจนเนเรชั่นที่สองแล้วกับหูฟังรุ่นดังกล่าว โดยมีความพลัส (+) กว่าเดิม ในแง่ของประสบการณ์การใช้งาน และคุณภาพที่ดียิ่งขึ้น ตั้งแต่ชุดลำโพง, เทคโนโลยีไมโครโฟน และแบตเตอรี่ พร้อมการปรับแต่งเสียงให้ครบทุกท่วงทำนอง เพื่อให้ผู้ใช้เกิดความรู้สึกเพลิดเพลิน ด้วยการปรับแต่งจากแบรนด์ AKG ที่ขึ้นชื่อมานานกว่า 73 ปี โดยบริษัทถูกก่อตั้งในปีค.ศ. 1947 ปัจจุบันก็เป็นหนึ่งเดียวกับบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Harman International Industries ซึ่งเป็นเจ้าของและทำงานร่วมกันกับบริษัทดังๆ อาทิ AMX, Revel, JBL, Lexicon, Harman Kardon, Soundcraft เป็นต้น โดยซัมซุงก็เป็นเจ้าของเช่นกัน เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่ามีการพัฒนาอย่างใกล้ชิด เพื่อมอบความรู้สึกที่ดีมากที่สุดในการฟัง

หูฟังที่เป็นมากกว่าการฟัง

ด้วยการออกแบบใหม่ที่เหมาะกับใบหูของผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น สวมใส่สบาย ไม่ระคายเคือง มาพร้อมลำโพงสองตัวมี tweeter และ woofer ให้เสียงที่กว้างกับเบสได้ชัดเจนมากขึ้น ทั้งมีไมโครโฟนสามตัว แบ่งเป็นด้านในหนึ่งตัวกับไมโครโฟนด้านนอกอีกสองตัว เพื่อให้คุณได้ยินทุกประโยค ตัดขาดจากเสียงรบกวน สามารถสนทนาด้วยระดับเสียงปกติ ไม่ต้องตะโกนอีกต่อไป นอกจากนี้ยังใช้งานได้สูงสุด 22 ชั่วโมง แบ่งเป็นหูฟังปกติ 11 ชั่วโมง ส่วนเคสได้อีก 11 ชั่วโมง ครอบคลุมกิจกรรมต่างๆ ของคุณในหนึ่งวันได้สบายๆ ขณะที่การชาร์จทางแบรนด์ก็เคลมว่าใช้ระยะเวลาเพียง 10 นาที ใช้งานได้นาน 3 ชั่วโมง ซึ่งการชาร์จก็ใช้ด้วยสาย USB Type-C, ชาร์จไร้สาย หรือจากฟีเจอร์ PowerShare ที่มีใน Samsung Galaxy S20 Series การเปิดใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าวทำได้โดยไปที่เมนูตั้งค่าด่วนจะเห็นเมนูว่า Wireless PowerShare จากนั้นกดเพื่อเปิดการใช้งาน และนำอุปกรณ์ที่ต้องการชาร์จมาวางไว้ตรงกลางเครื่อง หากชาร์จสำเร็จจำขึ้นคำว่า Charging (แบตเตอรี่ต้องไม่ต่ำกว่า 30%)

ควบคุมการใช้งานง่าย ผ่านแอปพลิเคชั่น

โดยสามารถทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่น Galaxy Wearable เพื่อตั้งค่าหูฟัง เช่น การแตะ, ระดับการตัดเสียงรบกวน, การปรับแต่งเสียงได้ตามต้องการ อาทิ นุ่ม, ไดนามิก, ชัดเจน, บูสต์เบส เป็นต้น ส่วนฟังก์ชั่นการแตะก็มีให้เลือกใช้ทั้ง แตะหนึ่งครั้งเพื่อหยุดเล่นเพลง/เล่นเพลง, แตะสองครั้งเพื่อเล่นเพลงถัดไป หรือรับสาย/วางสาย, สัมผัสหูฟังสามครั้ง เพื่อเล่นเพลงถัดไป หากเป็นการสัมผัสด้วยการกดค้างคือใช้งานฟังก์ชั่นตามที่ตั้งค่าไว้ รวมถึงยังเช็คระดับแบตเตอรี่ของหูฟังแต่ละข้างได้ด้วย

Samsung Galaxy Buds+ โดยมีสามเฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีดำ, สีน้ำเงิน และสีขาว โดยวางจำหน่ายแล้วที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ และ สีแดง จำหน่ายตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมนี้ เฉพาะที่ซัมซุงออนไลน์ ช็อป ในราคา 4,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่