เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 2 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ห่างหายกันไปนานสำหรับการแนะนำเกมมือถือ ในปี 2020 ขอบอกเลยว่าเกมที่เราแนะนำนั้น กราฟิกสวย แถมช่วยฝึกสมาธิได้ด้วย จะมีเกมอะไรเด็ดๆบ้าง ไปดูกันเลย

ALTO’S ADVENTUR

เกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น เด็กหนุ่มเยาว์วัย ที่พร้อมเผชิญโชคชะตาในดินแดงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเมืองที่มีหิมะ และภูเขาไฟ พร้อมกราฟฟิคที่อลังการ ฉากที่สวยงาม ในรูปแบบ 2D ซึ่งเป็นกับที่เหมาะเล่นคลายเครียดอย่างมาก เพราะมีดนตรีประกอบที่ไพเราะสุดๆ

ลิงค์ดาวน์โหลด : iOS,Android

GODUS

สำหรับเกมนี้จะออกแนว เกมดังระดับโลกอย่าง “Sims ที่คุณต้องรับบทบาทเป็นผู้สร้างโลกใบใหม่ขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ธรรมชาติ สิ่งของ ผู้คน สัตว์ ปรับแต่งสภาพอากาศต่างๆ ตามจินตนาการของคุณ จะออกแนว ”ผู้สร้าง” เป็นเกมที่เหมาะสำหรับเด็กจนถึงผู้ใหญ่ เพราะการเล่นเกมแนวนี้ คือการวางแผน การคิดก่อนทำ จะช่วยให้คุณนึกถึง “ความสุข” และ “ความเชื่อ” ไปพร้อมกับการพัฒนาสิ่งรอบข้าง

ลิงค์ดาวน์โหลด : iOS,Android

BOMB HUNTERS

เกมที่เล่นไปเล่นมาอาจจะทำให้ “หัวร้อน” ก็เป็นไปได้ เกมนี้ผู้เล่นต้องรับบทเป็นมือกู้ระเบิด ระดับเทพ เราต้องตามไปปลดระเบิดในจุดต่างๆ ที่ผู้ร้ายได้วางระเบิดเวลาไว้ ด่านแต่ละด่านจะพาลุ้นระทึกสุดๆ ผู้เล่นต้องทำการแข่งกับเวลา จะมีอุปสรรคต่างๆ ที่จะแทรกเข้ามาทำให้วุ่นวายตลอดเวลา ในระหว่างที่เรากำลังปลดระเบิดเวลา เรียกได้ว่า สมาธินิ่งอย่างเดียวไม่พอ ใจต้องนิ่งในระดับหนึ่งด้วย เพราะคุณต้องคุมเกมให้ได้

ลิงค์ดาวน์โหลด : iOS,Android

JUMP BUDDIES

เกมนี้ออกแนวใสๆ น่ารักๆ แต่ความจริงแล้ว เนื้อเรื่องในเกมนี้พร้อมทดสอบสภาพจิตใจคุณไปเรื่อยๆ ต้องฝ่าฟันอุปสรรค ความลำบากในแต่ละด่านไปให้ได้ เกมนี้สามารถเลือกภาษาถึง 7 ภาษา แต่ยกเว้นภาษาไทยที่ไม่รองรับ ทีเด็ดของเกมนี้คือ ให้คุณบังคับตัวละคร กระโดดขึ้นไปเรื่อยๆ ให้สูงที่สุด และมีโหมดลิงค์ออนไลน์ สามารถเล่นกับเพื่อนได้หลายคน

ลิงค์ดาวน์โหลด : iOS,Android

CRAFT WARRIORS

เกมแนวฟื้นฟู “พัฒนา” บ้านเมือง เหมาะกับผู้เล่นไทยอย่างมาก เพราะในปัจจุบันบางทีเราอยากจะพัฒนาบ้านเมืองด้วยตัวเอง แต่ไม่มีทักษะพอในการเป็นผู้นำ ขอแนะนำว่าเกมนี้ คุณจะสามารถสร้างสรรค์ คุมได้ทุกสิ่งอย่าง แต่ตั้ง ทรัพยากร, การสร้างกำลังคน, และการวางแผน เพื่อพัฒนาบ้านเมืองของเราให้ไปถึงจุดสูงสุด 

ลิงค์ดาวน์โหลด : iOS,Android

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่