อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค (Network)  |   วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว ZXCTN 6120H-C อุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่าย 5G IPRAN รุ่นใหม่ มาพร้อมคุณสมบัติอัจฉริยะและขนาดเล็กกะทัดรัด อุปกรณ์ตัวนี้มีขนาดเพียง 1U สามารถติดตั้งในตู้ขนาดมาตรฐานความลึก 300 มิลลิเมตร รองรับอินเทอร์เฟซ 25GE/50GE/100GE และการสวิตชิ่งทิศทางเดียวสูงสุด 320G จึงสามารถส่งข้อมูลระดับไมโครวินาทีด้วยความหน่วงเวลาต่ำเป็นพิเศษ และสามารถปรับเทียบเวลาได้ด้วยความแม่นยำสูงระดับ “3A” จึงเหมาะสมหากห้องเก็บอุปกรณ์มีขนาดเล็กและจ่ายไฟไม่เพียงพอ ช่วยให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถให้บริการเครือข่าย 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยต้นทุนต่ำ

อุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่าย 5G IPRAN รุ่นใหม่รองรับอินเทอร์เฟซ 25GE/50GE/100GE เพื่อตอบสนองความต้องการตลอดวงจรชีวิตของเครือข่าย 5G นอกจากนั้นยังมีความสามารถในการสวิตชิ่งทิศทางเดียวสูงถึง 320Gbps ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการเข้าถึงเครือข่ายของผู้ใช้งานในยุค 5G

อุปกรณ์นี้ยังรองรับเทคโนโลยี FlexE ซึ่งสามารถส่งข้อมูลระดับไมโครวินาทีด้วยความหน่วงเวลาต่ำเป็นพิเศษผ่าน L1 Slicing Channel พร้อมมอบบริการที่มีความหน่วงเวลาต่ำและความน่าเชื่อถือสูง นอกจากนั้นยังรองรับ SR และในขณะเดียวกันยังใช้ชิปเซ็ตที่ ZTE พัฒนาเอง ส่งผลให้สแต็กมีความลึกถึง 10 ชั้น ซึ่งสูงสุดในอุตสาหกรรม

อุปกรณ์นี้จึงมีข้อได้เปรียบมากมาย ทั้งขนาดเล็ก น้ำหนักเบา และติดตั้งง่าย จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายในสภาพที่การก่อสร้างเป็นไปอย่างยากลำบาก มีพื้นที่น้อย และมีงบประมาณจำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่