กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Hikvision AcuSense กล้องวงจรปิดที่ใช้อัลกอริทึมดีปเลิร์นนิงที่ได้รับการอัปเกรดมาแล้ว ซึ่งสามารถวิเคราะห์ภาพวิดีโอสด ๆ และระบุได้ว่าสิ่งที่เห็นเป็น "คน" "ยานพาหนะ" หรือ "อื่น ๆ" โดยสิ่งที่ถูกระบุว่าเป็นคนและยานพาหนะจะทำให้ระบบแจ้งเตือนไปยังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ส่วนวัตถุอื่น ๆ เช่น เม็ดฝน สัตว์ หรือการสั่นไหวของใบไม้ จะไม่มีการแจ้งเตือน จึงช่วยลดการแจ้งเตือนผิดพลาดได้อย่างมีนัยสำคัญ ด้วยความแม่นยำสูงถึง 98% ดังนั้น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจึงสามารถโฟกัสไปยังสิ่งที่คุกคามความปลอดภัยจริง ๆ และตอบสนองได้อย่างทันท่วงที นอกจากนี้ วิดีโอจะถูกแยกประเภทโดยอัตโนมัติเพื่อให้ค้นหาได้ง่ายขึ้น

ไฟเตือนและการสื่อสารด้วยเสียงสองทาง

เมื่อจำเป็นต้องดำเนินการป้องปรามแบบเรียลไทม์ กล้องวงจรปิดก็สามารถแจ้งเตือนด้วยไฟและเสียง เมื่อสัญญาณแจ้งเตือน ไฟที่ติดตั้งในกล้องวงจรปิดจะสว่างวาบขึ้นทันที ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสามารถสื่อสารกับบุคคลที่ทำให้สัญญาณเตือน ผ่านทางไมโครโฟนและลำโพงที่ติดตั้งในกล้องวงจรปิด เพื่อยืนยันว่าบุคคลนั้นได้รับอนุญาตหรือไม่ นอกจากนี้ กล้องวงจรปิด AcuSense รุ่นใหม่ยังสามารถบันทึกเสียงไว้ล่วงหน้าเพื่อใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ

สามารถเลือกความละเอียดของกล้องได้ทั้ง 2 MP, 4 MP หรือ 4K และมีให้เลือกทั้งกล้องวงจรปิดทรงกระบอก แท่นหมุน และทรงโดม เพื่อรองรับความต้องการที่เฉพาะเจาะจง

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hikvision.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2563

มือถือออกใหม่