เทคโนโลยีภายในบ้าน (Home and Living)  |   วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG เปิดบริการแอปฯ Apple TV บน OLED TV , NanoCell TV และ UHD TV รุ่นปี 2019 ให้ได้ใช้งานแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รวมกว่า 100,000 ทั้งแบบซื้อและแบบเช่า พร้อมรองรับคอนเทนต์แบบ 4K และเทคโนโลยี Dolby Vision ด้วยการสั่งงานด้วยเสียงทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษผ่านแอลจีเมจิกรีโมท

สามารถเปิดใช้แอปฯ Apple TV ได้อย่างสะดวก เพียงแค่กดปุ่ม Home บนเมจิกรีโมท Apple TV จะปรากฎขึ้นมาบนเมนู LG Home Launcher ทันที สำหรับผู้ใช้งานที่ยังไม่มีบัญชีของ Apple สามารถสมัครสมาชิกผ่านทางแอปฯ Apple TV บนทีวีได้ พร้อมรายการและภาพยนตร์ที่ผลิตขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับ Apple TV+ และเชื่อมต่อกับ iTunes เพื่อรับชมรายการต่าง ๆ ที่ซื้อไว้แล้วอีกด้วย

สมาร์ททีวีในตระกูล OLED TV, NanoCell TV และ UHD TV รุ่นปี 2019 ยังคงรองรับระบบ Apple AirPlay2 แชร์คอนเทนต์ทั้งภาพและเสียงจากอุปกรณ์ของ Apple ไปยังทีวีอย่างง่ายดาย พร้อมรองรับ Apple HomeKit ที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบสั่งงานด้วยเสียง Siri ให้ผู้ใช้งานควบคุมคำสั่งทีวีพื้นฐานต่าง ๆ เช่น เพิ่ม-ลดระดับเสียงผ่านทาง iPhone หรือ iPad ได้ทันที 

เพียงแค่เข้าไปยังเมนูตั้งค่า “เกี่ยวกับ TV เครื่องนี้” และทำการอัพเดตซอฟต์แวร์ ก็จะสามารถใช้งาน Apple TV ได้ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 26 กุมภาพันธ์ 2563

มือถือออกใหม่