โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 2 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Exclusive Blind Booking อีกหนึ่งแคมเปญดีๆ ที่เรียกได้ว่าคุ้มค่าและจัดหนักสุดๆ และกำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มีนาคม 2563  สำหรับสมาร์ทโฟน Flagship อย่าง OPPO Find X2 Series ที่ทางออปโป้ประเทศไทยจัดโปรโมชั่นเด็ด ต้อนรับการเปิดตัวด้วยของพรีเมียมทั้งหมดมูลค่ารวมมากกว่า 25,729 บาท หากใครยังไม่แน่ใจก็ไม่ต้องลังเล เพราะซีรีย์ Find มาพร้อมกับสุดยอดนวัตกรรมเสมอๆ ดังนั้นคุณมั่นใจได้เลยว่านี่คือสุดยอดของรุ่นท็อปแล้ว รับรองเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อใดไม่มีผิดหวัง รายละเอียดการจองจะมีอะไรบ้างมาติดตามกันเลย ลืมบอกว่าจองฟรีนะ ไม่มีค่าใช้จ่ายด้วย สามารถทำได้ง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอนเอง!

แต่ก่อนจะไปถึงขั้นตอนการจอง มาดูกันหน่อยว่า OPPO Find X2 Series จากข่าวลือหลุดในของเรื่องสเปกต่าง ๆ ก็ทำให้มั่นใจให้เลยว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นนี้จัดเต็มเรื่องนวัตกรรมจริงๆ ทำให้ตัดสินใจกดจองได้ไม่ยากเลยอาทิ รองรับการใช้งาน 5G เต็มรูปแบบ, ชิปเซ็ตประมวลผล Snapdragon 865, หน้าจออัตรารีเฟรชเรท (Refresh Rate) 120Hz ที่ให้คุณใช้งานได้ไหลลื่น เล่นเกมได้ไม่มีหน่วง และที่เป็นจุดเด่นอันเลื่องชื่อของ OPPO คือเทคโนโลยีชาร์จแบตเตอรี่เร็ว SuperVOOC 2.0 65W ชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้ภายในครึ่งชั่วโมงเท่านั้น เร็วและยังปลอดภัยที่สุดในเวลานี้อีกด้วย ซึ่งรวมทุกอย่างไว้แล้วทั้งสองรุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เรียกได้ว่ายืนหนึ่งมาเลย ณ ตอนนี้

ขั้นตอนการลงทะเบียนจอง Exclusive Blind Booking OPPO Find X2 Series

  1. เข้าไปที่เว็บไซต์ : https://oppofindx2blindbooking.oppo.in.th/
  2. กรอกข้อมูลรายละเอียด อาทิ ชื่อ, นามสกุล, เลขบัตรประชาชน, เบอร์โทรศัพท์มือถือ และอีเมล (ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องด้วยนะ เดี๋ยวจะเสียสิทธิ์)
  3. เลือกรุ่น OPPO Find X2 Series ที่ต้องการจอง แบ่งเป็นสองรุ่นคือ Find X2 กับ Find X2 Pro
  4. จากนั้นตอบคำถาม สนใจกิจกรรม Exclusive Blind Booking ด้วยตนเอง หรือผ่านทางช่องทางค้าปลีก
  5. กดยอมรับเงื่อนไข (อย่าลืมอ่านให้ครบนะ!) แล้วกด Submit ได้เลย เป็นอันลงทะเบียนเสร็จสิ้น
  6. เริ่มลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 6 มีนาคม 2563 เวลา 11.00 น. เท่านั้น

ส่วนรายการของแถมจัดเต็มคุ้มค่า อาทิ หูฟัง OPPO Enco Free True Wireless Headphones (คละสี), ที่ชาร์จแบตเตอรี่ในรถยนต์ SuperVOOC Car Charger 50W, สายชาร์จ SuperVOOC Cable (คละสี), อะแดปเตอร์ SuperVOOC 2.0 65W, บัตร OPPO VIP Card และลำโพง Harman Kardon Onyx Studio 4 (จำกัดสิทธิเฉพาะ 60 ท่านแรกในวันรับสินค้าที่ลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น) ทั้งหมดนี้รวมกันมีมูลค่าสูงถึง 25,729 บาท ซึ่งจากที่ผ่านมาไม่มีใครแถมมากกว่านี้แน่นอน

สำหรับ OPPO Find X2 Series เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยวันที่ 6 มีนาคม 2563 อย่างไรก็ตามจากสถานการณ์ปัจจุบันในเรื่องของโรคภัย เพื่อความปลอดภัย สามารถติดตามรายละเอียดในการรับเครื่องได้ที่ช่องทางแฟนเพจ Facebook.com/oppothai หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมโทรติดต่อได้ที่ Call Center เบอร์ 02-126-3700

 

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่