อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค (Network)  |   วันที่ : 3 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัวโซลูชั่น SuperDSS รองรับการแบ่งคลื่นความถี่แบบไดนามิก ทำให้ผู้ให้บริการเครือข่ายสามารถใช้การจัดสรรคลื่นความถี่ได้อย่างเต็มศักยภาพ และด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต 7nm และสถาปัตยกรรมแบบดูอัลโหมด NSA/SA กลุ่มผลิตภัณฑ์ 5G ใหม่ของ ZTE สามารถใช้งานย่านความถี่ 5G ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย

5G AAU ผลิตภัณฑ์เรือธงที่สร้างขึ้นสำหรับแบนด์วิดท์ 400 MHz ด้วยดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับแข่งขันในคลื่นความถี่ 3.5 GHz โดยแบนด์วิดท์ 400 MHz ตอบโจทย์การใช้ RAN ร่วมกัน หรือการผนวกแถบความถี่บนคลื่น N78 อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยน้ำหนักเพียง 22 กก. ต่ำกว่าเกณฑ์ของ EU ซึ่งกำหนดน้ำหนักติดตั้งไว้ที่ 23 กก.ต่อ 1 คน 5G AAU จึงช่วยลดการใช้แรงงานคน เวลา และต้นทุนอื่น ๆ

AAU ที่ใช้ไฟ 320 W สำหรับการแชร์ระบบ RAN โดย 5G AAU แบบดูอัลแบนด์ที่รองรับทั้ง 2.6 GHz และ 3.5 GHz จะช่วยให้โอเปอเรเตอร์ลดข้อจำกัดเกี่ยวกับสถานที่ อีกทั้งช่วยอำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนผ่านจากระบบ 4G เป็น 5G และสร้างหลักประกันถึงการใช้ประโยชน์จากทรัพยากรคลื่นความถี่ที่กระจัดกระจายได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

โซลูชั่น QCell 5G ภายในอาคาร ผลิตภัณฑ์ 4TR ที่มีโหมดการทำงานหลายโหมด หลายความถี่ แบนด์วิดท์ รองรับแบนด์วิดท์ 300 MHz ที่เหมาะกับการแชร์ระบบ RAN ภายในอาคาร รวมถึงการให้บริการ 5G ได้เร็วขึ้นด้วยต้นทุนที่ต่ำลง

เปิดตัว ZTE UniSite+ โซลูชั่น UniSite เวอร์ชั่นอัปเกรด โดยดีไซน์ A + P จะช่วยแทนที่เสาอากาศทั้งหมด และเพิ่ม 5G AAU ใหม่ ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เพียงหน่วยรับคลื่นวิทยุเพียงตัวเดียว โดยโซลูชั่นส่วนแอคทีฟนี้ช่วยเพิ่มออปชั่นที่ยืดหยุ่นระหว่าง 64TR และ 32TR บนความถี่ N78, N41 และ N79 และอีกส่วนเป็นพอร์ต 14 จุด ที่รองรับแถบความถี่ต่ำกว่า 3GHz ทั้งหมด

โซลูชั่นดังกล่าวใช้ผลิตภัณฑ์ UBR 3 ความถี่ 2 ตัว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 1.8G+2.1G+2.6G แรกของอุตสาหกรรม และ 700M+800M+900M ด้วยขนาดความจุมากที่สุด และมีขนาดเล็กที่สุดของอุตสาหกรรม และยังได้เปิดตัวบอร์ดเบสแบนด์แบบ all-RAT ซึ่งรองรับ 2G, 3G, 4G และ 5G ในบอร์ดเดียวเพื่อให้ง่ายสำหรับการวางเครือข่าย 5G โดยไม่ต้องถูกจำกัดด้านสถานที่

นอกเหนือจากโซลูชั่นดังกล่าวแล้ว ZTE ยังนำเสนอโซลูชั่นสำหรับเส้นทางการขนส่งความเร็วสูง เช่น ทางรถไฟไฮสปีด รถไฟแม็กเลฟ อุโมงค์ และเครื่องบิน ZTE มีเสาสัญญาณที่ผสานระหว่างโหมดใช้งานและความถี่ที่หลากหลาย ซึ่งเหมาะกับจุดที่คนใช้เยอะ จุดอับสัญญาณ และถนน ตลอดจนเสาสัญญาณ mmWave ด้วยค่า output power สูง และสัญญาณแน่น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่