สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แม้จะเปิดตัวไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสความฮอตของ OPPO Reno2 F ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลง ด้วยประสิทธิภาพของกล้องหน้าความละเอียด 16MP ที่มาพร้อม AI Beauty ถ่ายรูปเซลฟี่ได้สวยเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ บวกกับดีไซน์สุดหรูดูแพง ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เอาอยู่ ตอบโจทย์คนชอบเซลฟี่ได้อย่างลงตัว

OPPO Reno2 F มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 16MP ในดีไซน์แบบ Pop-up Camera ที่ไม่เหมือนใคร กล้องมี AI Beauty ปรับแต่งภาพให้สวยเนียนแบบไม่หลอกตา ช่วยให้ภาพเซลฟี่ของคุณออกมาดูดีอย่างมีระดับ

 

 

สามารถถ่ายภาพ Portrait ให้ดูโดดเด่นกว่าใคร โดยใช้โหมด Portrait Bokeh จับจุดโฟกัส ปรับหน้าชัดหลังเบลอ ดึงจุดเด่นให้กับบุคคลในภาพ และยังปรับระดับความเบลอได้ตามที่ต้องการ

 

 

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความแปลกตาได้ด้วยฟิลเตอร์ต่างๆ ที่มีมาให้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะ Mood & Tone แบบไหนก็มีให้อย่างครบครัน สื่ออารมณ์ในสไตล์ที่เป็นคุณได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น

อีกทั้งยังมาพร้อมกับสติ๊กเกอร์สุดน่ารัก ให้คุณเลือกใช้ตกแต่งภาพเซลฟี่ จะน่ารักมุ้งมิ้ง หรือแนวขำขำก็ทำได้ เพิ่มความเก๋ไก๋ให้รูปดูมีชีวิตชีวา

ถือว่า OPPO Reno2 F ตอบโจทย์สายเซลฟี่อย่างไม่มีข้อติ เพราะมีมาให้ครบทุกฟังชั่นที่สายเซลฟี่ต้องการ OPPO Reno2 F สมาร์ทโฟนกล้องสวย เอาอยู่ทุกมุมมอง วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ ในราคา 9,999 บาท สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดก็สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno2 F ได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

**บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่