สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ OPPO Find X2 Series ที่มีคิวเผยโฉมวันที่ 6 มีนาคม 2563 เวลา 18.00 น. ผ่านช่องทางการ Livestreaming “OPPO Find X2 Series Online Launch Event” ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งซีรีย์ดังกล่าวก็เป็นรุ่น Flagship ที่ใครๆ ต่างรอชมว่าจะมีดีไซน์ และสเปกอย่างไรบ้าง และที่ไฮไลท์สำคัญเลยคือ เทคโนโลยีกับนวัตกรรม เพราะซีรีย์นี้มีความโดดเด่นอยู่แล้ว ดังนั้นก็จะถึงวันเปิดตัวจริงจึงถือโอกาสรวบรวมข่าวลือต่างๆ ที่อาจมาพร้อมกับมือถือระดับเรือธง มีอะไรบ้างมาติดตามกันเลย

1. หน้าจอแสดงผล : OPPO Find X2 Series มีอัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz ข้อดีคือ ลดอาการหน่วงจากการแสดงผลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การเล่นเกม, การใช้งานเบราว์เซอร์ หรือการสลับแอปพลิเคชั่นก็ให้ความไหลลื่น นอกจากนี้ยังมีความละเอียดสูงถึง QHD+ (3K) ซึ่งตอบโจทย์คอนเทนต์วิดีโอได้เป็นอย่างดี ให้แสงและสีสันคมชัด ดูได้เพลิน

2. กล้องถ่ายภาพ : ยกระดับการถ่ายภาพไปอีกขั้น ด้วยเซ็นเซอร์คุณภาพสูงที่มีอยู่ในกล้อง 3 เลนส์ แบ่งเป็น กล้องหลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX689 + กล้อง Ultra Wide ความละเอียด 48 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์ Sony IMX586 + กล้อง Telephoto ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล โดยกล้องหลักมีระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบคู่ (Dual OIS) ลดอาการสั่น ทำให้ได้ภาพถ่ายนิ่ง ไม่เบลอ

3. ความแรงที่มาพร้อมทั้ง CPU และ เทคโนโลยีการชาร์จ : เมื่อเป็นรุ่น Flagship แบบนี้ ย่อมมาพร้อมกับหน่วยประมวลผลรุ่นท็อปอยู่แล้ว กับชิปเซ็ต Snapdragon 865, RAM ประเภท LPDDR5, เทคโนโลยีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน UFS 3.1 และแบตเตอรี่ความจุ 4,260mAh รองรับคุณสมบัติการชาร์จเร็ว SuperVOOC 2.0 65W และชาร์จไร้สายที่อาจเร็วถึง 30W ส่วนระบบการเชื่อมต่อก็ครบครัน อาทิ 5G, Bluetooth 5.1, WiFi 6 เป็นต้น

4. ฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจ : มาพร้อมกับคุณสมบัติป้องกันน้ำป้องกันฝุ่นมาตรฐานระดับ IP68 และมีลำโพงสเตอริโอระบบเสียง Dloby ATMOS ให้เสียงคมชัดทุกมิติ เสมือนอยู่ในโรงภาพยนตร์ ส่วนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือกับระบบปลดล็อคด้วยใบหน้าก็จะถูกพัฒนาให้มีความแม่นยำ รวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้งานทุกสถานการณ์

ท้ายที่สุดแล้ว OPPO Find X2 Series จะมีสเปกและจุดเด่นอย่างไร รอติดตามได้เลย เพราะเปิดตัวเร็วๆ นี้ในวันที่ 6 มีนาคมศกนี้ แต่คุณมั่นใจได้เลยว่านี่คือสมาร์ทโฟนแห่งนวัตกรรมอยู่แล้ว รับรองไม่ผิดหวัง ทั้งนี้หากคุณทราบถึงข้อดีต่างๆ แล้ว ถ้าสนใจก็สามารถจองล่วงหน้าได้เลยนะ เพราะโปรโมชั่นเด็ดดวงจริงๆ : รีบจอง Exclusive Blind Booking OPPO Find X2 Series ฟรีของแถมมากกว่า 25,729 บาท จองวันนี้ถึง 6 มีนาคม (11.00 น.) 2563

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่