ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 8 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในโลกของความเป็นจริง คนเราไม่สามารถย้อนเวลาได้ เมื่อทำอะไรพลาดแล้วคือพลาดเลย และวันนี้ทาง Siamphone.com จะมาแนะนำ 5 แอพพลิเคชั่น ที่มีติดเครื่องไว้ ทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างรอบครอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางหรือการจดจำนัดสำคัญต่างๆ มีแอพอะไรบ้างไปดูกันเลย

CALENDAR BY READDLE

สุดยอดแอพพลิเคชั่นที่ซิงค์ข้อมูลจาก iPhone โดยตรง อีกทั้งยังบันทึกข้อมูลได้แบบออฟไลน์และออนไลน์ สามารถเคลื่อนย้ายกำหนดการต่างๆ ที่เราตั้งไว้ได้ตลอดเวลา พร้อมยังรองรับการแจ้งเตือนเข้ากับ Apple Watch อีกด้วย
ลิงค์ดาวน์โหลด : iOS

TIMEBLOCKS

หน้าตาสวยงาม ใช้งานง่าย มีลูกเล่นที่สามารถบันทึกกิจกรรม และงานที่คุณได้ทำค้างคาไว้ พร้อมสามารถช่วยให้คุณวางแผน ในการที่ลงมือทำสิ่งต่างๆ โดยที่สามารถไล่ระดับได้ด้วยความสำคัญจากน้อยไปมาก การตั้งค่าง่ายมาก เพียงแค่คุณลากแล้วก็วางเพียงเท่านั้น
ลิงค์ดาวน์โหลด : iOS, Android

PLANNER PRO

คล้ายสมุดโน้ตชั้นดี ลูกเล่นไม่ซับซ้อน ผู้ใหญ่ใช้งานได้ เด็กใช้งานดี สามารถเลือกการนัดหมายได้ เช่น นัดไปเที่ยวกับเพื่อน นัดคุยงานกับผู้ใหญ่ เป็นแอพที่สามารถแนบรูปภาพหรือวีดีโอของเราลงไปได้ด้วย
ลิงค์ดาวน์โหลด : iOS, Android

AWESOME CALENDAR LITE

รูปแบบแอพพลิเคชั่นน่ารัก ออกสไตล์หวานๆ เหมาะสำหรับผู้หญิง ใช้งานง่าย ลูกเล่นเยอะ พร้อมฟีเจอร์ที่ทำให้เราต้องจดข้อมูลในแต่ละวันลงไป และสามารถส่งอิโมจิให้กันได้ด้วย
ลิงค์ดาวน์โหลด : iOS

GOOGLE CALENDAR

แอพนี้สามารถเชื่อมต่อกับ G-mail ได้ ใช้งานสะดวก ไม่ซับซ้อน เชื่อมต่อข้อมูล ลงปฎิทินอัตโนมัติ และยังมี AI สุดฉลาดเข้ามาช่วยควบคุมระบบและการใช้งาน เพื่อให้เป้าหมายของคุณสำเร็จได้ตามกำหนด
ลิงค์ดาวน์โหลด : iOS, Android

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่