เทคโนโลยี (Technology)  |   วันที่ : 4 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Absen LED AW Series สำหรับตลาดโฆษณาดิจิทัลนอกบ้าน หรือ Digital Out-Of-Home (DooH) สามารถนำไปติดตั้งเฉพาะที่ รวมถึงนำไปใช้กับกล่องไฟและเสาไฟอัจฉริยะ เพื่อรองรับเทรนด์การผนวกรวมกันของหน้าจอแสดงผลแบบ LED กับเทคโนโลยี 5G

AW Series จะเปิดตัวใน 2 ขนาดมาตรฐาน ได้แก่ แผงขนาด 500 มม. x 500 มม. (กว้าง x สูง) และ 500 มม. x 750 มม. (กว้าง x สูง) ด้วยความสว่างที่ 5,000 นิทส์ และอัตราการรีเฟรชที่ 3,840 เฮิรตซ์ พร้อมด้วยระยะห่างของพิกเซล 2 แบบ (2.8 มม. และ 3.9 มม.) ทำให้ AW Series สามารถแสดงภาพด้วยคุณภาพไร้ที่ติ และทำให้มั่นใจว่าจะสามารถมองเห็นภาพได้ชัดเจนแม้ในระยะสั้นที่ 3-5 เมตร เหมาะสำหรับการโฆษณาตามท้องถนน

AW Series ใช้ประโยชน์จากระบบควบคุมเซ็นเซอร์แสงอัตโนมัติแบบอัจฉริยะ เพื่อตรวจจับระดับแสงโดยรอบ และปรับความสว่างของหน้าจอแบบอัตโนมัติเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด AW Series กันน้ำมาตรฐาน IP65/IP54 พร้อมด้วยดีไซน์ที่ทนต่อสภาพอากาศ ส่งผลให้ AW Series นี้สามารถทนฝนตกหนักและลมพัดแรง รวมถึงสภาพแวดล้อมที่ท้าทายตั้งแต่อุณหภูมิ -20 ถึง 50 องศาเซลเซียส

นอกจากนี้ เมื่อเทคโนโลยี 5G เริ่มเข้าถึงได้มากขึ้น จึงคาดว่าความต้องการรูปแบบการใช้งานแบบ 'สมาร์ตซิตี’ จะเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ เพื่อรองรับการใช้งานและการจัดการการขนส่งในเมือง 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 4 มีนาคม 2563

มือถือออกใหม่