หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 6 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

realme ชื่อนี้กำลังมากแรงในตลาดสมาร์ทโฟนมากทีเดียว แต่พวกเขาก็ไม่หยุดเพียงเท่านั้น เพราะล่าสุดได้หันมาจับตลาดสายรัดข้อมืออัจฉริยะด้วยเช่นกัน โดยล่าสุดได้ทำการเปิดตัว realme Band สายรัดข้อมืออัจฉริยะรุ่นแรกของค่าย ที่มาพร้อมฟีเจอร์หลักแบบจัดเต็มไม่น้อยหน้าค่ายอื่นกันเลยทีเดียว

สำหรับ realme Band มาพร้อมหน้าปัดทรงสีเหลี่ยมผืนผ้า เป็นหน้าจอสี และมีปุ่มกดสั่งการอยู่ใต้หน้าจอ การใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ก็มีให้แบบครบเครื่องไม่ว่าจะเป็น การตรวจจับการเต้นของหัวใจ, โหมดออกกำลังกายเช่น เดิน, วิ่ง, ปั่นจักรยาน, ปีนเขา, โยคะ และมีโหมดการเล่นคริกเก็ต ซึ่งเป็นโหมดพิเศษสำหรับรุ่นที่วางขายในประเทศอินเดีย (คริกเก็ต เป็นกีฬายอดนิยมในประเทศอินเดีย)

realme Band ยังมีการตรวจจับสุขภาพในขณะการนอน ซึ่งจะทำให้รู้พฤติกรรม และการนอนหลับของผู้ใช้งานเป็นอย่างไร และแน่นอนว่าเป็นนาฬิกาออกกำลังกายต้องมีการกันน้ำกันฝุ่นแน่ๆ ซึ่ง realme Band ก็ได้มาตรฐาน IP68 เลยทีเดียว ส่วนการเชื่อมต่อจะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านระบบ Bluetooth เพื่อรับการแจ้งเตือนต่างๆ

แบตเตอรี่ก็ใช้ได้อย่างยาวนนานจะอยู่ได้นานถึง 10 วัน ส่วนการชาร์จแบตเตอรี่สามารถดึงสายด้านล่างตัวเรือนออก จะพบกับพอร์ต USB ทำให้เสียบเข้ากับ อะแดปเตอร์, แล็บท็อป หรือ PC พอร์ต ได้ทันที

ตัวเลือกสีของ realme Band จะมีให้เลือก 3 สีด้วยกันคือ สีเหลือง, สีดำ และสีเขียว (หน้าปัดเป็นสีดำทั้งหมด) มีราคาอยู่ 1,499 รูปี หรือประมาณ 700 บาทไทย เตรียมทำการวางขายในประเทศอินเดียเป็นที่แรกในวันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2563 ส่วนในประเทศไทยน่าจะเปิดตัวพร้อมกับ realme 6 Pro เร็วๆ นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่