สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ต้องบอกว่าในชั่วโมงนี้ Samsung Galaxy S20 Series คือสามพี่น้องสุด Hot เลยทีเดียว เพราะนอกจากโปรโมชั่นแรงแล้ว ประสิทธิภาพการใช้งานก็ตอบโจทย์การใช้งานทุกอย่างซึ่งหากใครอยากรู้ว่ามีจุดเด่นอะไรบ้าง ติดตามได้เลย : สรุปจุดเด่น Samsung Galaxy S20, S20+, S20 Ultra จะมาปฏิวัติการถ่ายภาพและวิดีโอ ล่าสุดแบรนด์แฟชั่น Caviar ก็ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ที่มีความหรูหรา พรีเมียม ด้วยทองคำ และการนำไพ่มาเป็นจุดส่งเสริมโชควาสนาด้วย แบ่งเป็น โพแดง, ข้าวหลามตัด, โพดำ และดอกจิก รวมถึงโจ๊กเกอร์ ซึ่งแต่่ละโมเดลมีทั้งหมด 21 เครื่อง เพื่อความสอดคล้องกับจำนวนแต้มที่ชนะในเกม

โดยโพดำตามคำทำนายจะหมายถึงการต่อสู้ที่จะเปรียบเสมือนดาบที่เอาไว้ให้คุณนำโชค, หากเป็นข้าวหลามตัดสื่อถึงความมั่งคั่ง, โพแดงหมายถึงความรักที่โอบล้อมไว้ และโพดำเพื่อการเจริญเจิบโตในหน้าที่การงาน รวมถึงไพ่โจ๊กเกอร์สำหรับโชคดวง อย่างไรก็ตามส่วนของฝาหลังตกแต่งด้วยวัสดุระดับพรีเมียมตั้งแต่ทองคำ 18 กะรัด, โอนิกซ์ดำ, ทับทิม, แซฟไฟร์ สนนราคาอยู่ที่ $5,540 หรือประมาณ 174,0xx บาท

ขณะที่โจ๊กเกอร์จะตกแต่งด้วยแซฟไฟร์กับรูบี้เป็นวัสดุหลักอย่างละ 3 จุด และทองคำเกรดคุณภาพสูงน้ำหนักรวมกัน 250 กรัม ราคาอยู่ที่ $39,350 หรือประมาณ 1,235,9xx บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่