หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 9 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากก่อนมีภาพหลุด และข่าวหลุดออกมาเป็นระยะ โดย OPPO Watch ถือว่าเป็นสมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมี่ยม อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ระดับท็อปมากมาย ไล่มาตั้งแต่หน้าจอ, สเปคภายใน และเซนเซอร์ต่างๆ สำหรับออกกำลังกาย และเซนเซอร์ตรวจจับการเต้นของหัวใจที่ใช้เซนเซอร์ ECG ในการตรวจจับ

หน้าจอแสดงผลของ OPPO Watch ใช้หน้าจอโค้ง AMOLED กว้าง 1.6 นิ้ว และ 1.9 นิ้ว (มีให้เลือก 2 ขนาด) ความละเอียดพิกเซล 326ppi และขอบเขตสี DCI-P3 ตัวเรือนทำจากวัสดุอะลูมิเนียม ด้านข้างตัวเครื่องมีปุ่มกด 2 ปุ่มด้านข้างเพื่อออกคำสั่งการใช้งาน ที่สำคัญกันน้ำได้ระดับ 5ATM โดยขนาดตัวเรือนจะมีให้เลือก 2 ขนาดคือ 46 มิลลิเมตร และ 41 มิลลิเมตร

สเปคภายในถูกขับเคลื่อนด้วย Snapdragon Wear 2500 ส่วนซอฟแวร์ใช้เป็น ColorOS Watch รองรับการใช้งาน eSIM มี GPS ภายใน รองรับการเชื่อมต่อผ่าน NFC และ Bluetooth 4.2 ส่วนการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนสามารถเชื่อมต่อกับ Android 6.0 Marshmallow ขึ้นไป (iOS ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมา)

ส่วนเซนเซอร์ และการใช้งานต่างๆ OPPO Watch จะรองรับโหมดการออกกำลังกาย และสามารถตรวจจับการนอนหลับของผู้ใช้งานได้ รวมไปถึงการจับการเต้นของหัวใจ นอกจากนี้ OPPO Watch ยังใช้เซนเซอร์ ECG หรือ Electrocardiogram ซึ่งเป็นการตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าของหัวใจ ที่ใช้ในทางการแพทย์เพื่อหาความผิดปกติของร่างกาย

การชาร์จแบตเตอรี่ OPPO Watch จะรองรับระบบชาร์จเร็วด้วยเทคโนโลยี Watch VOOC Flash Charging ซึ่งใช้เวลาในการชาร์จเต็มๆ 75 นาที และหากชาร์จด้วยเวลา 15 นาทีจะได้แบตเตอรี่ไปถึง 46% ทั้งนี้ OPPO Watch ยังมีระบบ Dual-Chip Endurance ซึ่งเป็นการสลับการใช้งานชิปเซ็ต เพื่อลดพลังงานในการใช้งานเมื่อใช้งานโหมด Power Saver ทำให้ใช้งานได้นานยิ่งขึ้น

ตอนนี้ OPPO Watch มีการเปิดตัวที่ประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อย โดยมีให้เลือก 2 แบบคือหน้าปัด 46 มิลลิเมตร ราคา 1,999 หยวน หรือประมาณ 9,000 บาท และแบบหน้าปัด 41 มิลลิเมตรสนราคาอยู่ที่ 1,499 หยวน หรือประมาณ 6,800 บาท อย่างไรก็ตาม OPPO ประเทศไทยยืนยันแล้วว่า OPPO Watch จะมีการนำมาขายในประเทศไทยเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ใครที่กำลังสนใจอยู่ก็เตรียมตัวรอกันได้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่