สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 16 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเปิดตัว OPPO Find X2 Series ในประเทศไทยได้ไม่นาน OPPO Find X2 Pro ตัวใหญ่ในซีรี่ย์นี้ก็ไปโผล่บนเว็บไซต์ทดสอบประสิทธิภาพกล้องชื่อดังอย่าง DxOMark แถมยังทำคะแนนกล้องหลัง ขึ้นไปอยู่อันดับ 1 ตีคู่กับ Xiaomi Mi 10 Pro ได้อีกด้วย โดยได้คะแนนไป 124 คะแนน

จากกราฟของ DxOMark แสดงให้เห็นว่า OPPO Find X2 Pro มีประสิทธิภาพในการ Autofocus ที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะใช้ถ่ายรูปนิ่ง หรือวิดีโอก็สามารถโฟกัสได้อย่างแม่นยำ ส่วนประสิทธิภาพด้านอื่นๆ ก็ใช่ย่อยทั้งรายละเอียดภาพที่ออกมา, สีภายในภาพ, ลด Noise, หน้าชัดหลังเบลอ รวมไปถึงความนิ่งในการถ่ายวิดีโอ แต่การถ่ายภาพตอนกลางคืน และมุมกว้าง กลับได้คะแนนไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไหร่ ซึ่งเป็นสิ่งที่ OPPO Find X2 Pro น่าจะทำคะแนนได้ดี

ดูแล้ว OPPO Find X2 Pro จะมีจุดแข็งในการ Autofocus และให้รายละเอียดภายในภาพที่ค่อนข้างสมบูรณ์ ซึ่งไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ที่ DxOMark ให้คะแนนไปถึง 124 คะแนน ขึ้นไปเป็นอันดับ 1 เคียงคู่กับ Xiaomi Mi 10 Pro ส่วนใครที่ต้องการดูรีวิว OPPO Find X2 Pro แบบจัดเต็มก็สามารถดูได้แล้วตามลิ้งค์ที่อยู่ตรงนี้ https://news.siamphone.com/news-44684.html ส่วนการทดสอบกล้องจาก DxOMark ก็ดูได้จากลิ้งค์ตรงนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่