สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

คุณคิดว่าโทรศัพท์ใช้อยู่ทุกวันนี้ ทนทาน 100% จริงๆ เหรอ? ถ้าคุณต้องพบเจอกับ “เหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงขึ้นมา” เราเข้าใจว่าผู้ใช้งานปัจจุบัน มั่นใจคำโฆษณาของผู้ผลิตมือถือ ที่เคลมไว้ว่า “ใช้วัสดุแข็งแกร่ง มีสารป้องกันชนิดพิเศษ” แต่...จะรู้ได้อย่างไรเมื่อเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้นมา หน้าจอโทรศัพท์ที่คุณรัก จะมีแค่รอยขีดข่วนเพียงอย่างเดียว

ทาง Siamphone.com จึงมาแนะนำฟิล์มกระจกกันรอยชื่อดังจากค่าย Focus เป็นแบรนด์ที่พัฒนาคุณภาพของสินค้าอยู่ตลอดเวลา และล่าสุดได้ทำการเปิดตัวฟิล์มชนิดพิเศษ ในรูปแบบ 3D UV NANO GLASS ออกมา โดยครั้งนี้ทีมงานของเราจะทำการ ทดสอบฟิล์มกระจกตัวใหม่ล่าสุด กับ Samsung S20, Galaxy S20 Plus, Galaxy S20 Ultra ว่าคุณภาพจะแจ่ม สมคำล่ำลือขนาดไหน

ข้อแนะนำเพิ่มเติม : ขณะทำการฉายแสงหน้าจอให้คุณกดบริเวณจุดสแกนนิ้วไว้ด้วย

หลังจากติดฟิล์มกระจกกันรอย Focus 3D UV NANO GLASS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไม่พบเจอปัญหาในส่วนของทัชสกรีนแม้แต่น้อย ไม่ว่าในส่วนของกล้อง และการใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ สามารถใช้งานได้ปกติทุกอย่าง ยิ่งส่วนของภาพหน้าจอแสดงผล คมชัดสุดๆ สีสันสดใสเหมือนไม่ได้ติดฟิล์ม เพียงเท่านี้ก็รู้สึกมั่นใจเพิ่มขึ้นเพราะมีเกราะป้องกันเพิ่มขึ้นอีกชั้น และหายห่วงเรื่องรอยขีดข่วนหรือหน้าจอแตกไปได้เลย เพราะฟิล์มกระจก Focus จะรับแรงกระแทก พร้อมปกป้องมือถือที่คุณรักตลอดเวลา

คุณสมบัติฟิล์มกระจกกันรอย Focus 3D UV NANO GLASS

  • Focus 3D UV NANO GLASS ติดแล้วไม่กินขอบจอ ไร้ขอบสี มีความโค้งของฟิล์ม หน้าจอที่โค้งเป็นพิเศษ ยกตัวอย่างเช่น Samsung Galaxy S20 เมื่อติดไปแล้วจะทำให้ภาพคมชัดให้ความรู้สึกไม่ได้ติดฟิล์ม
  • Focus 3D UV NANO GLASS ติดแล้วแนบสนิททั้งหน้าจอแน่นอน เพราะมีสุดยอด นวัตกรรมการยึดติดหน้าจอด้วยกาวยูวีชนิดพิเศษ ที่ช่วยให้กระจกกันรอย สามารถยึดติดกับหน้าจอได้แนบสนิท
  • Focus 3D UV NANO GLASS ปกป้องเต็มจอโค้ง หมดกังวลเรื่องรอยขีดข่วน เพราะมีเทคโนโลยีชั้นสูง ที่เคลือบสารลดรอยนิ้วมือ พร้อมปกป้องหน้าจอจากรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม (ระดับ 9H)
  • Focus 3D UV NANO GLASS สแกนนิ้วแบบ Ultrasonic ได้ปกติ เขียนโน้ต ให้ความรู้สึกดีเยี่ยม และทัชสกรีนลื่นสุดๆ
  • Focus 3D UV NANO GLASS ติดฟิล์มแล้วใส่เคสได้ปกติ ไม่กินขอบฟิล์ม เพราะ Focus เข้าใจว่า คุณรักทุกส่วนของมือถือไม่ใช่เพียงหน้าจอ
  • Focus 3D UV NANO GLASS มีบริการหลังการขายที่ดี ด้วยนโยบายรับประกันสินค้า 180 วัน เมื่อติดฟิล์มกระจก จาก Focus

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • ฟิล์มกระจกนิรภัย Focus 3D UV NANO GLASS
  • ฟิล์มกันรอยติดด้านหลังเครื่อง
  • กาวติดฟิล์มสูตรพิเศษ (UV NANO)
  • ถุงมือกันเปลื้อนจำนวน 1 ชุด
  • ชุดทำความสะอาด จาก Focus
  • เครื่องยิงแสงไฟ UV 
  • คู่มือการใช้งาน

คุณสามารถหาซื้อสินค้า Focus 3D UV NANO GLASS ได้กับตัวแทนจำหน่ายหรือท้องตลาดทั่วไป และวิธีการสังเกตุว่าฟิล์มที่คุณติด เป็นของแท้หรือไม่ให้ดูที่กล่องของสินค้าจะต้องมีสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมติดอยู่ ไม่มีรอยการฉีกขาด เมื่อเปิดกล่องออกมากระจกกันรอยต้องมีสติ๊กเกอร์โฮโลแกรมของ Focus ติดอยู่ในสภาพสมบูรณ์

โดยรวมถือว่า ฟิล์ม Focus 3D UV NANO GLASS เป็นกระจกกันรอยที่มีคุณภาพเยี่ยม และมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ด้วยราคาขายระดับกลางแต่สเปคเทพ คุณเลือกได้ ถ้าคุณไม่ติดฟิล์มเพื่อป้องกันตั้งแต่แรก เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงขึ้นมา อาจทำให้คุณต้องนำมือถือไปซ่อมและเสียเงินเป็นจำนวนมาก คงไม่คุ้มค่าแน่ๆ เรียกได้ว่า เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย สุดท้ายนี้เมื่อติดฟิล์มเรียบร้อย แนะนำให้สวมเคสมือถือปกป้องอีกชั้นด้วย

ขั้นตอนการติดตั้งฟิล์มด้วยตัวเอง

ช่องทางการจัดจำหน่าย

1. ตัวแทนจำหน่ายโฟกัสทั่วประเทศ

2. ผ่านเว็บไซต์ www.focusshield.com ราคาพิเศษ 1,090 บาท (จากราคาปกติ 1,290 บาท)

***ผู้ที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง www.focusshield.com จะได้รับบัตรบริการติดตั้งฟรีจากตัวแทนจำหน่ายโฟกัส (ยื่นบัตรให้กับร้านค้า และสามารถตรวจสอบรายชื่อร้านค้าที่ร่วมรายการได้จากหน้าบัตร) 

***สิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ที่กรอก Code ส่วนลด siamphone10 (รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 10% เหลือเพียง 981 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่