กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 18 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

อุปกรณ์เสริม Mods จาก GoPro ได้แก่ Light Mod , Media Mod และ Display Mod ที่จะเปลี่ยนกล้อง Hero 8 Black เป็นโปรดักชั่นเฮาส์ในทันที โดย Media Mod และ Light Mod วางจำหน่ายแล้ว และสำหรับ Display Mod มาในเร็วๆ นี้

  • Light Mod อุปกรณ์ส่องแสงแบบมีแบตเตอรี่ในตัว ทั้งยังสามารถยึดเข้ากับขาตั้ง GoPro ได้โดยตรง (โดยไม่ต้องใช้ร่วมกับกล้อง) ป้องกันน้ำได้ลึกถึง 10 เมตร และมีระบบชาร์จไฟเพื่อใช้งานอีกด้วย แสง LED ทำให้ Light Mod สร้างความสว่างแก่ฉากหรือวัตถุได้ในวงกว้าง เห็นรายละเอียดที่ชัดเจน และให้สีที่คมชัด Light Mod สามารถใช้งานกับกล้องโกโปรรุ่นอื่น และอุปกรณ์เสริมอื่นได้ง่ายดาย อาทิ สายคาดศีรษะ (Head Strap) ด้ามจับ (The Handler) หรือจะติดกับคลิปแม่เหล็ก (Magnetic Swivel Clip) ก็ทำได้ เลือกความสว่างได้ถึง 4 ระดับ รวมถึงกระจายแสงในการควบคุม ลด และเพิ่มแสงเงาให้ได้ภาพที่ดียิ่งขึ้น ราคา 1,700 บาท
  • Media Mod กรอบเคสสำหรับ Hero 8 Black อันแข็งแรงทนทาน มาพร้อมคุณสมบัติไมโครโฟนรอบทิศทางในตัว เสียงคมชัดแม้ในสถานการณ์ที่มีลมแรงและเสียงรบกวน อีกทั้ง Media Mod ยังมีพอร์ตไมโครโฟน 3.5 มม ในตัวสำหรับต่อไมโครโฟนเพิ่มเติมได้ทันที มาพร้อมพอร์ต HDMI-Out ที่สามารถเชื่อมต่อออกจากอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้ และมีช่องสำหรับยึดอุปกรณ์เสริมจำนวน 2 ช่อง เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถยึดเข้ากับ Light Mod และหน้าจอ Display Mod ได้อีกด้วย ราคา 2,700 บาท

  • Display Mod หน้าจอพับได้ขนาด 1.90 นิ้ว ที่สามารถยึดติดอยู่ด้านบนของ Media Mod ด้วยหน้าจอนี้จะทำให้เห็นภาพตัวเองไปพร้อมกับการผจญภัย การถ่าย Vlog จะดูตัวอย่างภาพหรือถ่ายภาพ ก็สามารถทำได้ และเมื่อใช้งานเสร็จก็พับเก็บเข้าที่ได้อย่างง่ายดาย ราคา 2,700 บาท

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GoPro.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่