แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 20 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว iPad Pro ใหม่ จอภาพ Liquid Retina มาพร้อมกับชิพ A12Z Bionic และกล้องหลังใหม่ 2 ตัว เพิ่มด้วย LiDAR Scanner ที่สามารถวัดระยะไปยังวัตถุรอบๆ สูงสุด 5 เมตร กับระบบปฏิบัติการ iPadOS 13.4 และยังเปิดตัว Magic Keyboard ใหม่ คีย์บอร์ดแบบแบ็คไลท์ และแทร็คแพด Magic Keyboard

ชิพ A12Z Bionic

iPad Pro ใหม่ มาพร้อมชิพ A12Z Bionic ใหม่ ที่เพิ่มประสิทธิภาพขึ้น GPU แบบ 8-core รวมถึงสถาปัตยกรรมการควบคุมความร้อนที่ดียิ่งขึ้น แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมง , การเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่เร็วขึ้น และ LTE ระดับ Gigabit เร็วกว่า 60% 

จอภาพ

iPad Pro ใหม่ มาพร้อมจอภาพ Liquid Retina แบบขอบจรดขอบทั้งในรุ่น 11 นิ้ว และ 12.9 นิ้ว เป็นจอภาพที่ล้ำสมัยที่สุดในอุปกรณ์พกพา เพราะรองรับขอบเขตสีกว้างแบบ P3 ไม่ว่าจะดูรูปภาพ , วิดีโอ , ใช้งานแอปฯ และเล่นเกมจะได้รับรายละเอียดที่สมจริงมากขึ้น และยังมีเทคโนโลยี ProMotion ที่จะปรับอัตรารีเฟรชของจอภาพสูงสุด 120 Hz โดยอัตโนมัติ ตอบสนองรวดเร็วทันใจ การแสดงผลเป็นแบบ True Tone พร้อมด้วยการเคลือบผิวป้องกันแสงสะท้อนอีกด้วย 

กล้องหลัง 2 ตัว

iPad Pro ใหม่ มาพร้อมกล้องไวด์ความละเอียด 12MP สำหรับถ่ายภาพและวิดีโอระดับ 4K และกล้องอัลตร้าไวด์ความละเอียด 10MP ที่สามารถซูมออกได้ 2 เท่า ทั้งนี้กล้องตัวที่สองที่เพิ่มเข้ามาถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ

ระบบเสียง

iPad Pro ใหม่ มาพร้อมไมโครโฟนถึง 5 ตัว สำหรับบันทึกเสียงได้ทุกมุม และยังเพิ่มระบบเสียงด้วยลำโพงอีก 4 ตัว ที่จะปรับตามแนวการหมุนเครื่องโดยอัตโนมัติไม่ว่าจะถือแบบไหน 

LiDAR Scanner ใหม่

iPad Pro ใหม่ มาพร้อมกับ LiDAR Scanner ที่มีคุณสมบัติสามารถวัดระยะไปยังวัตถุรอบๆ ที่อยู่ไกลสูงสุด 5 เมตร ออกแบบมาเพื่อใช้งานร่วมกับแอปฯ เครื่องมือวัด เพื่อให้ความแม่นยำยิ่งขึ้น โดยสามารถคำนวณความสูงของคนแบบอัตโนมัติได้เร็วและง่ายขึ้น อีกทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับ AR บน iPad Pro ที่จะทำให้ได้รับประสบการณ์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

อุปกรณ์เสริมใหม่

Magic Keyboard ใหม่ เข้ามาเป็นอุปกรณ์เพิ่มเติม นอกเหนือจาก Apple Pencil แล้วยังมี Smart Keyboard Folio ที่ปรับปรุงใหม่ โดย Magic Keyboard จะยึดติดกับ iPad Pro ด้วยแม่เหล็ก ดีไซน์เพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะวางบนตักหรือบนโต๊ะ ส่วนบานพับแบบปรับเอนได้สูงสุดถึง 130 องศา อีกทั้งคีย์บอร์ดมาพร้อมปุ่มแบบแบ็คไลท์และกลไกแบบกรรไกรที่มีการขยับขึ้นลงของปุ่มที่ระยะ 1 มม.

นอกจากนี้ Magic Keyboard มาพร้อมคุณสมบัติในการชาร์จแบบส่งผ่าน iPad Pro ทำให้ตัวเครื่องยังมีพอร์ต USB-C เหลือ เพื่อรองรับสำหรับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ได้อีก ในขณะที่แทร็คแพดบน Magic Keyboard ใหม่นี้ สามารถคลิกเพื่อรับคำสั่งตรงมุมไหนก็ได้เหมือนกัน

ราคาและวางจำหน่าย

สิทธิพิเศษ

  • เมื่อซื้อ iPad Pro ใหม่ ผ่านทางออนไลน์ของ Apple จะสามารถปรับแต่ง iPad และ Apple Pencil รุ่นที่ 2 ในแบบของผู้ใช้งานได้ ด้วยบริการสลักข้อความฟรี 
  • สามารถขยายระยะเวลาการรับประกันแบบจำกัดด้วย AppleCare + 
  • รับสิทธิพิเศษในการติดต่อกับฝ่ายบริการช่วยเหลือด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน
  • เมื่อซื้อ iPad Pro ใหม่ จาก Apple จะได้รับบริการตั้งค่าแบบส่วนตัวในร้านหรือทางออนไลน์ฟรี 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่