สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 เมษายน 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Belkin ROCKSTAR หูฟัง In-ear ที่ผ่านมาตรฐาน MFi สามารถใช้งานใน iPhone และ iPad ที่มี Port Lightning อีกทั้งยังชูจุดเด่นในเรื่อง คุณภาพเสียงที่เนียนทุกรอยต่อ เสียงเบส ซับได้สุดยอด เป็นหูฟังที่ครอบคลุมทุกแนวเพลง เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

บริเวณรอบตัว หูฟัง Belkin ROCKSTAR

เมื่อเปิดกล่องออกมาจะพบกับตัวหูฟัง Belkin ROCKSTAR รูปแบบ In-ear ที่มีความยาวสายประมาณ 2 เมตร ขนาด 26.47 x 11.77 x 10.83 มิลลิเมตร น้ำหนัก 17 กรัม

ส่วนของตัวควบคุม สามารถใช้ในการรับสาย-วางสาย เพิ่ม-ลดเสียง รวมไปถึงกดหยุดเพลงชั่วคราวหรือปิดเพลงได้อีกด้วย

ตีตรา Logo Belkin ชัดเจน สวยทันสมัย เรียบหรู สวมใส่สบาย มีจุกซิลิโคน 3 ขนาด คือ เล็ก, กลาง และใหญ่ เพื่อให้เลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม ตามความชอบ

ในกล่อง หูฟัง Belkin ROCKSTAR มีอุปกรณ์ดังนี้

  • หูฟัง Belkin ROCKSTAR 
  • จุกหูฟัง 3 ขนาด เล็ก กลาง และใหญ่พิเศษ (ขนาดปกติติดมากับตัวหูฟัง)
  • คู่มือการใช้งานภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
  • ใบรับประกันสินค้า

เรียบ หรู คล่องตัว พร้อมให้คุณใช้งานได้ทุก Lifestyle
จุดเด่นที่น่าสนใจ หูฟัง Belkin ROCKSTAR มาพร้อมสไตล์ความเท่ที่ทันสมัย ขนาดเล็กพกพาง่าย เสียงเบสแน่น ใช้งานได้ทุกเวลาทุกที่ทุกเวลา ตัวหูฟังน้ำหนักเบา กระชับสุดๆ ใส่แล้วไม่มีความรู้สึกปวด รูหู แม้แต่น้อย

ใส่ปุ๊บ โลกเปลี่ยนปั๊บ!
จากการทดลองใช้งานจริง ต่อเนื่องเป็นเวลา 1 วันเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นในบ้านหรือขณะเดินทางไปทำงาน เมื่อได้ใช้ หูฟัง Belkin ROCKSTAR ฟังเพลงที่ชอบ ต้องบอกเลยว่า "เปิดปุ๊บ อารมณ์เปลี่ยน" จากที่ผู้คนมากมาย เปลี่ยนอารมณ์ไปเหมือนอยู่ใน โลกส่วนตัวทันที จุดเด่นของอุปกรณ์รุ่นนี้ คือ ตัดเสียงภายนอกได้ดีสุดๆ

จุดเด่นที่น่าสนใจอื่นๆ

  • จุกหูฟังมีให้เลือกใช้หลายขนาด เพื่อให้ตรงความต้องการความกระชับของผู้ใช้งาน
  • ใช้งานได้กันทั้ง Android และ iOS

หูฟัง Belkin ROCKSTAR เป็นหูฟัง In-ear ที่น่าสนใจนำมาใช้งานอย่างมากสำหรับท่านที่ชอบเสียงเบสหนักแน่น จากการทดลองใช้งานรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลง Classical, Jazz, Blues, Soul, R&B Soul, Punk, Rock, Pop, Country, Reggae, Hip-Hop ต้องบอกว่า เอาอยู่ทุกแนวเพลง ที่สำคัญ อุปกรณ์ ใช้วัสดุที่ดี คุณภาพระดับสูง หายห่วงเรื่องความไม่ทนทาน ไปได้เลย สำหรับราคาขายจะอยู่ที่ 1,990 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่