การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 24 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

โปรฯ แพ็กเกจบริการและดิจิทัลโซลูชัน “Working From Home In Practice” ในราคาที่สนับสนุนคนไทยทุกกลุ่ม ทั้งนักเรียน, นักศึกษา, กลุ่มคนทำงาน, เจ้าของกิจการ, องค์กรขนาดเล็กจนถึงใหญ่ ทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 ประกอบด้วย

1. บริการ Unlimited Work Anywhere แพ็กเกจ on-top จากแพ็กปกติ ที่ให้ใช้งาน Office 365 บนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา เหมาะสำหรับคนทำงานทั่วไปและองค์กรธุรกิจที่ต้องการทำงานได้อย่างคล่องตัว ทุกที่ทุกเวลา

  • แพ็กเกจ Unlimited Work Anywhere ใช้งานเน็ตบน Microsoft office 365 และแอป Zoom Video Conferencing  ไม่อั้น ราคา 99 บาทต่อเดือน สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 และสามารถใช้งานแพ็กได้ต่อเนื่อง 3 เดือน นับจากวันที่สมัคร (ทั้งนี้ ค่าบริการของแพ็กเกจนี้ ไม่รวมค่าไลเซนส์ในการใช้งาน Office 365 และ Zoom Video Conferencing)
  • แพ็กเกจ Unlimited Next G Max Speed 50 GB ราคา 499 บาท/เดือน รับเน็ตความเร็วสูง 50 GB ต่อเดือน พร้อมใช้งาน Office 365 และแอป Zoom Video Conferencing ไม่อั้น สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 และสามารถใช้งานแพ็กได้ต่อเนื่อง 3 เดือน นับจากวันที่สมัคร (ทั้งนี้ ค่าบริการของแพ็กเกจนี้ ไม่รวมค่าไลเซนส์ในการใช้งาน Office 365 และ Zoom Video Conferencing)

ทั้งนี้ AIS มอบฟรี! ไลเซนส์ Office 365 - E1 ให้กับองค์กร และธุรกิจ SME ที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล ทุกราย ทุกเครือข่าย ไม่เฉพาะเครือข่าย AIS สามารถใช้งานฟรี! แบบไม่คิดค่าไลเซนส์นาน 6 เดือน พร้อมติดตั้งแอปพลิเคชัน Microsoft Teams โปรแกรมสื่อสารอัจฉริยะ ฟรี! โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ลงทะเบียนรับไลเซน์ฟรี! ได้ที่  https://business.ais.co.th/workingfromhome 

2.บริการ 5G/4G Fixed Wireless Access เปลี่ยนบ้านให้เป็นโฮมออฟฟิศความเร็วสูง ด้วยอุปกรณ์เราเตอร์กระจายสัญญาณ เหมาะสำหรับคนทำงานทั่วไปและองค์กรธุรกิจที่ต้องการ Work From Home

  • 5G Home Broadband ด้วยอุปกรณ์เราเตอร์กระจายสัญญาณรุ่นใหม่ที่รองรับทั้งเครือข่าย 5G และ 4G ในราคาพิเศษ 8,900 บาท (จากปกติ 12,900 บาท) พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนราคา 599 บาท (นาน 12 เดือน) รับสิทธิ์ใช้เน็ต 5G ความเร็วสูงสุด 50 GB และ 4G ความเร็วสูงสุด 100 GB จากนั้นใช้เน็ตต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 10 Mbps พร้อมใช้งาน Office 365 และแอป Zoom Video Conferencing ไม่อั้น นาน 3 เดือน สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 และสามารถใช้งานแพ็กได้ต่อเนื่อง นาน 1 ปี นับจากวันที่สมัคร

  • 4G Home Broadband ราคาลดพิเศษ เหมาจ่ายครั้งเดียว 2,990 บาท/ปี (จากปกติ 4,990 บาท) รับสิทธิ์ใช้เน็ตไม่จำกัด ความเร็วสูงสุด 50 GB ในเดือนแรก และเน็ตต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 4 Mbps นาน 1 ปี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม พร้อมใช้งาน Office 365 และแอป Zoom Video Conferencing ไม่อั้น นาน 3 เดือน สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 และสามารถใช้งานแพ็กได้ต่อเนื่อง นาน 1 ปี นับจากวันที่สมัคร

ทั้งนี้ ค่าบริการของแพ็กเกจนี้ไม่รวมค่าไลเซนส์ในการใช้งาน Office 365 และ Zoom Video Conferencing

3.บริการ Fibre Working from Home แพ็กเน็ตบ้านราคาพิเศษ รับสถานการณ์ COVID-19  เหมาะสำหรับคนทำงานทั่วไปและองค์กรธุรกิจที่ต้องการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อทำงาน

  • โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ใช้งานปัจจุบัน เอไอเอส ไฟเบอร์ ที่ใช้แพ็กเกจ 699 บาทขึ้นไป สามารถสมัครใช้แพ็กเสริม Speed Boost ในราคา 99 บาทต่อเดือน เพื่อเพิ่มสปีดเป็น 1 Gbps / 200 Mbps พร้อมฟีเจอร์ Speed Toggle สลับความเร็วดาวน์โหลด/อัปโหลดได้ด้วยตัวเอง ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ แพ็กเกจต่ำกว่า 699 บาท สมัครแพ็กเสริม Speed Boost 59 บาทต่อเดือน เพิ่มสปีดเป็น 300 Mbps / 300 Mbps สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 และสามารถใช้งานแพ็กได้ต่อเนื่อง นาน 1 ปี นับจากวันที่สมัคร

  • แพ็กเกจ AIS Fibre 100 Mbps /100 Mbps สำหรับผู้ใช้งานใหม่ เอไอเอส ไฟเบอร์ เฉพาะผู้ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้น ในราคาประหยัด 399 บาทต่อเดือน พร้อมซิม 4G MAX Speed 1 GB จากนั้นใช้งานต่อเนื่องที่ความเร็ว 128 Kbps และใช้งาน Office 365 และแอป Zoom Video Conferencing ไม่อั้น นาน 3 เดือน สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563 และสามารถใช้งานแพ็กได้ต่อเนื่อง นาน 1 ปี นับจากวันที่สมัคร

ทั้งนี้ ค่าบริการของแพ็กเกจนี้ไม่รวมค่าไลเซนส์ในการใช้งาน Office 365 และ Zoom Video Conferencing

4.บริการโซลูชันพิเศษให้เข้าถึงและใช้งานแอปพลิเคชันในองค์กรได้จากทุกที่ เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจที่พนักงานต้องเข้าถึง Intranet และ Corporate Application ภายในองค์กร

  • Virtual Desktop Infrastructure (VDI) ให้พนักงานออฟฟิศสามารถรีโมทเข้าถึงแอปพลิเคชันและ Intranet ขององค์กรได้จากทุกที่ทุกเวลา เริ่มต้นที่ 999 บาท/Account/เดือน (ไม่รวมค่าติดตั้ง) ลงทะเบียนความสนใจได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563
  • Corporate Internet Bandwidth on Demand ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับสปีดการใช้งาน อินเทอร์เน็ตองค์กร หรือเครือข่ายส่วนตัวขององค์กร (DDC MPLS) ได้ตามความต้องการ โดยจัดราคาพิเศษในช่วงนี้ สำหรับ bandwidth ที่เพิ่มขึ้น 30 บาท/Mbps/เดือน สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ -  30 มิถุนายน 2563
  • VPN Link ให้พนักงานสามารถเชื่อมต่อเข้าสำนักงานจากภายนอกเพื่อรับส่งข้อมูล หรือใช้งานแอปพลิเคชันบนระบบภายในได้อย่างปลอดภัย เสมือนอยู่บนเครือข่ายส่วนตัว ด้วยราคาพิเศษ เฉลี่ย 120 บาท/ผู้ใช้งาน/เดือน สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2563

5. บริการ AIS Online Store ให้สั่งซื้อสินค้าและบริการไอทีและดิจิทัลคุณภาพจาก AIS ได้ง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ https://store.ais.co.th พร้อมบริการส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2563

สำหรับนักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ ที่จดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.co.th/WorkFromHome/

สำหรับผู้ที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล ที่สนใจใช้บริการ AIS WORKING FROM HOME ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://business.ais.co.th/workingfromhome

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่