ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 28 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

True สนับสนุนทั้งภาคองค์กรธุรกิจ สถาบันการศึกษาทั่วประเทศ และคนไทยทุกคน ให้ทำงาน เรียน ได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่านออนไลน์ บนแพลตฟอร์ม “True Virtual World” เพียงเข้าผ่านเว็บไซต์ www.truecorp.co.th โดยจะแบ่งเป็น 3 ส่วนหลัก คือ

1. TRUE VIRTUAL WORLPLACE หรือ VWORK สนับสนุนบริษัทและผู้ประกอบการทุกระดับ ให้ทำงานที่บ้านได้เสมือนอยู่ที่ทำงานจริง ด้วยฟีเจอร์ VIRTUAL WORK เชื่อมโยงการทำงานในองค์กร ให้ทำงานที่บ้านได้ตลอดเวลา มีการจัดเก็บข้อมูลบนระบบคลาวด์ สามารถสั่งงาน ขออนุมัติ ส่งรับไฟล์งาน ตั้งกลุ่มและส่งข้อความแชท แจ้งข่าวสำคัญขององค์กร ค้นหารายชื่อพนักงานในองค์กร มอบหมายและติดตามความคืบหน้าของงาน นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ VIRTUAL CONNECT จัดการประชุมออนไลน์ผ่านเสียง (Voice Call) หรือวิดีโอ (Video Call) ได้ทั้งแบบรายบุคคลและแบบกลุ่มได้สูงสุดถึง 1,500 คน พร้อมบันทึกคลิปเก็บไว้ได้ในเวลาเดียวกัน 

2. TRUE VIRTUAL LEARN หรือ VLEARN สนับสนุนองค์กรสถาบันการศึกษาทุกระดับ ทั้งมหาวิทยาลัย วิทยาลัยอาชีวศึกษา และโรงเรียน ให้สามารถบริหารจัดการเรียนการสอน และนิสิต นักศึกษา นักเรียนในสถาบัน ยังสามารถเข้าเรียนออนไลน์ได้จากที่บ้าน และที่อื่น ทุกที่ ทุกเวลา รวมทั้งยังเข้าถึงข้อมูลความรู้ ตามหลักสูตรการศึกษาของภาครัฐ ตลอดจนวัดและประเมินผลการเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยครอบคลุมฟีเจอร์ทั้ง VIRTUAL CONNECT

  • ระบบให้ครูและนักเรียนสามารถเรียนออนไลน์เสมือนอยู่ในห้องเรียนจริง สามารถพูดคุยถามตอบได้แบบเห็นหน้า เชื่อมต่อผู้เรียนและผู้สอน เรียนรู้พร้อมกันแบบเรียลไทม์ VIRTUAL CLASS ASSIGNMENT
  • ระบบสื่อการสอน การสั่งการบ้าน การส่งการบ้าน รวมถึงการประเมินติดตามผลงานระหว่างครูและนักเรียนในชั้นเรียน รวมถึง VIRTUAL CONTENT
  • ศูนย์รวมความรู้อัจฉริยะ ที่รวบรวมคอนเทนต์ตามหลักสูตรของภาครัฐ ทั้งคลังบทเรียนและคลังข้อสอบ และ VIRTUAL SCHOOL
  • ระบบบริหารจัดการองค์กรสถาบันการศึกษา สำหรับผู้บริหารสถาบันหรือ องค์กรการศึกษา เพื่อใช้บันทึกข้อมูลโรงเรียนและนักเรียน

3. TRUE VIRTUAL LIVE หรือ VLIVE สนับสนุนคนไทยทุกคนให้ใช้ชีวิตที่บ้านอย่างมีคุณภาพไร้ขีดจำกัด ส่งเสริมทั้งเรื่องการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดี อีกทั้ง ยังสนุกกับทุกความบันเทิงผ่านแอปฯ TrueID และ TrueID TV ทั้งดูหนังดี ซีรีส์ดัง เชียร์กีฬามันส์ ฟังเพลงฮิต พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมายกับการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เสมือนจริง (V-Commerce) ที่ให้การซื้อขายสินค้าออนไลน์ง่ายยิ่งขึ้น ผ่าน Wemall และ Weshop ที่ให้ร้านค้า สามารถลงทะเบียนเพื่อเปิดร้านค้าออนไลน์ และสามารถดาวน์โหลดแอปฯ เพื่อเข้ามาช้อปสินค้าได้ตามความต้องการ พร้อมรับสิทธิพิเศษ ใช้จ่ายด้วย ทรูมันนี่ วอลเล็ท แทนการใช้เงินสด 

นอกจากนี้ ยังมี TRUE VIRTUAL SHARE หรือ VSHARE ที่ให้ทุกคนได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทุกที่ ทุกเวลา เปิดพื้นที่ให้มาร่วมแบ่งปันข้อมูลและความรู้ที่น่าสนใจ 

สิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อร่วมสนับสนุนด้านการศึกษาไทยและผู้ใช้งานชาวไทย ได้แก่

  • ผู้ใช้งานทรูมูฟ เอช รับสิทธิ์ใช้งาน True Virtual World โดยไม่เสียค่าอินเทอร์เน็ต สำหรับนิสิต นักศึกษา นักเรียน และบุคลากรทางการศึกษา ยังสามารถเข้าถึงแหล่งการเรียนการสอนทางไกล 254 ลิ้งค์ของสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา และ 4,286 ลิ้งค์ ของโรงเรียนทั่วประเทศ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
  • ผู้ใช้งานทรูมูฟ เอช สามารถดาวน์โหลดแอปฯ TrueID เพื่อใช้โทรฟรี ไปยังทุกเลขหมายทุกเครือข่ายได้นาน 60 นาทีต่อเดือน ในช่วงวิกฤต COVID-19 นี้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truecorp.co.th หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์บริการ True Virtual World โทร. 02-700-8011

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่