หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Honor Magic Watch 2 สมาร์ทวอชท์ที่มากับดีไซน์เท่ๆ หน้าปัดระบบสัมผัส 46mm 1.39 นิ้ว และสเปคการใช้งานรอบด้าน ทั้งการออกกำลังกายและดุแลสุขภาพ วัดอัตราการเต้นของหัวใจ วัดความดัน ตรวจจับการนอนหลับ พร้อมโหมดการออกกำลังกายกว่า 15 โหมดให้เลือก ทั้งในร่มและกลางแจ้ง กันน้ำระดับ 5 ATM รองรับภาษาไทย ในราคาเริ่มต้น 5,990 บาท

HONOR Magic Watch 2 มีตัวเรือนทรงกลม ขนาด 46 มิลลิเมตร ขนาดพอดีกับข้อมือคุณผู้ชาย แต่สำหรับสาวๆ อาจจะใหญ่ไปหน่อย

หน้าจอ AMOLED ขนาด 1.39 นิ้ว ความละเอียด 454 x 454 พิกเซล รองรับการใช้งานระบบสัมผัส จอสีสันคมชัด มองเห็นได้ชัดแม้อยู่กลางแจ้ง หน้าจอแบน มีขอบโค้ง ภายในเป็นกรอบสีดำพร้อมตัวเลข TACHYMETER

ด้านขวาของนาฬิกามีปุ่ม 2 ปุ่ม โดยปุ่มบนจะมีขีดสีแดงอยู่รอบปุ่ม ใช้เป็นปุ่มเพื่อกดสั่งการทำงานต่างๆ ตามที่ได้ตั้งค่าไว้ ทางฝั่งซ้ายมีไมโครโฟนอยู่

ด้านหลังเป็นเซ็นเซอร์ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ และตรวจวัดค่าต่างๆ

สายมีให้เลือก 2 แบบ ทั้งสายหนังสีน้ำตาล Flax Brown และสาย Charcoal Black ซิลิโคนสีดำ ความยาว 22 ซม. สามารถปรับใส่ให้พอดีกับข้อมือได้ ขอเกี่ยวเป็นสแตนเลสอย่างดี

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • HONOR Magic Watch 2
  • แท่นชาร์จ
  • สาย USB Type-C
  • คู่มือการใช้งาน

การเชื่อมต่อ

สามารถเชื่อมต่อ HONOR Magic Watch 2 กับสมาร์ทโฟนได้ทุกรุ่น ผ่านแอปฯ  HUAWEI Health จากนั้นเปิดบลูทูธเพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้าด้วยกัน

ฟังก์ชั่นการทำงานทั่วไป

HONOR Magic Watch 2 มีระบบการสัมผัสบนหน้าจอ สามารถปัดไปทางซ้ายหรือขวา เพื่อดูฟังก์ชั่นที่ได้ตั้งค่าไว้ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจ, ความเครียด, อุณหภูมิ, ฟังเพลง, นับก้าวเดิน หรืออื่นๆ ที่ได้ตั้งค่าไว้ ปัดหน้าจอลงเพื่อเข้าสู่เมนูการตั้งค่า และปัดหน้าจอขึ้นเพื่อดูการแจ้งเตือนที่เข้ามา

หน้าปัดนาฬิกาแสดงเวลา, วันที่, อัตราการเต้นของหัวใจ, นับก้าวเดิน หรืออื่นๆ ตามที่ได้ตั้งค่าไว้ สามารถเปลี่ยน Watch face ได้ตามความต้องการ โดยเลื่อนหน้าปัดลง เข้าไปในการตั้งค่า > การแสดงผล > หน้าปัดนาฬิกา และเลือกรูปแบบที่ต้องการ

ปุ่มด้านข้างตัวเรือน ปุ่มบนใช้สำหรับปลุกหน้าจอขึ้นมา กดเพื่อใช้เลือกเมนูต่างๆ ที่มีให้อย่างหลากหลาย และเมื่อกดอีกครั้งจะเป็นเหมือนปุ่ม Back เพื่อกลับไป  

ส่วนปุ่มด้านล่างเป็นเหมือนปุ่มลัด กดเพื่อเข้าใช้งานตามเมนูที่เลือกไว้ สามารถตั้งค่าปุ่ม ด้วยการกดที่ปุ่มบน เลือกที่การตั้งค่า เลือกปุ่มลง และเลือกเมนูที่คุณต้องการ

สุขภาพและการออกกำลังกาย

HONOR Magic Watch 2 มาพร้อมโหมดการออกกำลังกายให้เลือกถึง 15 โหมด มีให้เลือกทั้งแบบกลางแจ้งและในร่ม มีการวัดระยะทางทั้งเดิน วิ่ง หรือขี่จักรยานได้อย่างแม่นยำ ตรวจจับการเผาผลาญพลังงานที่ใช้ ตั้งเป้าหมายรวมถึงมีผู้ช่วยแนะนำการออกำลังกายอย่างถูกต้องและปลอดภัย สร้างแรงจูงใจในการดุแลสุขภาพ

HONOR Magic Watch 2 กันน้ำในระดับ 5 ATM กันน้ำลึก 50 เมตร ใส่ว่ายน้ำได้สบายๆ มี HUAWEI TruSeen ประเมิณประสิทธิภาพการว่ายน้ำของคุณได้ ทั้งวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ความเร็ว ระยะทาง และแคลอรี่ที่ใช้ไป

มี HUAWEI TruSleep 2.0 ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นสำหรับวัดการนอนหลับ เพื่อให้เห็นว่าในแต่ละคืน คุณภาพของการนอนเป็นอย่างไร รวมถึงตรวจจับรูปแบบการหายใจ และบันทึกไว้เป็นรายวัน, สัปดาห์ และเดือน เพื่อบอกข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการนอนหลับให้ดีขึ้น

ช่วยให้คุณจัดการความเครียดด้วย HUAWEI TruRelax โดยการตรวจวัดความเครียดของผู้ใส่ได้ขณะที่อยู่นิ่ง คำนวนจากอัตราการเต้นหัวใจว่ามีความเครียดอยู่ในระดับไหน

การโทร

HONOR Magic Watch 2 รับสายพร้อมสนทนาโทรศัทพ์ ผ่านทางสมาร์ทวอชได้เลย ด้วยลำโพงที่มีเสียงค่อนข้างชัดเจน ปรับระดับความดังได้ และไมโครโฟน ที่รับเสียงได้ค่อนข้างดี

ประสิทธิภาพและแบตเตอรี่

HONOR Magic Watch 2 มาพร้อมชิปเซ็ต Kirin A1 ที่ประมวลผลได้รวดเร็วและแม่นยำ สามารถฟังเพลงขณะออกกำลังกายผ่านลำโพง หรือการเชื่อมต่อกับหูฟังได้โดยไม่ต้องใช้สมาร์ทโฟน มีหน่วยความจำ 4GB สำหรับใส่เพลงโปรดของคุณได้ด้วย

สำหรับแบตเตอรี่ HONOR Magic Watch 2 เป็น Lithium polymer ความจุ 455mAh ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 14 วัน แต่หากเปิดใช้งาน GPS อย่างต่อเนื่อง จะใช้งานได้ราว 30 ชั่วโมง

แอปพลิเคชั่น HUAWEI Health

เมื่อเปิดใช้งาน HONOR Magic Watch 2 ในแอปพลิเคชั่น HUAWEI Health จะพบกับข้อมูลต่างๆ ของสมาร์ทวอช อย่างเช่น แบตเตอรี่คงเหลือ, จำนวนก้าวเดิน, แคลลอรี, ระยะทาง อีกทั้งยังมีหมวดหมู่ต่างๆ ให้เราตั้งค่าได้ ทั้งบันทึกการออกกำลังกาย, อัตราการเต้นของหัวใจ, การนอนหลับ, น้ำหนัก และความเครียด

สามารถตั้งค่าอุปกรณ์ รวมถึงดูข้อมูลโดยละเอียดผ่านแอปพลิเคชั่น HUAWEI Health รวมไปถึงเปลี่ยนรูปแบบหน้าปัดของนาฬิกา, ลงเพลง, ตั้งค่าการแจ้งเตือนต่างๆ ได้อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้รองรับเป็นภาษาไทย จึงทำให้ง่ายต่อการใช้งาน

HONOR Magic Watch 2 มีขนาด 46 มิลลิเมตร วางจำหน่ายเพียงอย่างเดียว สำหรับสายมี 2 แบบ คือ ซิลิโคนสีดำ Charcoal Black ราคา 5,990 บาท และสายหนังสีน้ำตาล Flax Brown ราคา 6,490 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่