หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หูฟังอัจฉริยะ ZenBuds จาก Amazfit ออกแบบมาเพื่อตัดเสียงรบกวนจากภายนอก และช่วยให้ผู้ใช้งานรู้สึกผ่อนคลายและนอนหลับได้ดี ผู้ใช้งานจึงถูกตัดขาดจากโลกภายนอกและนอนหลับได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ ฟังก์ชันการติดตามการนอนอัจฉริยะยังสามารถวิเคราะห์คุณภาพการนอนได้ในแต่ละคืน เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานมีพฤติกรรมการนอนที่ดีขึ้นอีกด้วย

หูฟังอัจฉริยะ ZenBuds ได้รับการออกแบบตามหลักการยศาสตร์ให้พอดีกับรูหูของผู้ใช้งานและช่วยให้นอนหลับสบายขึ้น โดยจะตัดเสียงรบกวนจากภายนอก ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกสงบตลอดคืน ส่งผลให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งยังใช้งานได้ในเวลากลางวันหากต้องการสมาธิมากขึ้น

หูฟังอัจฉริยะ ZenBuds มีน้ำหนักเบาเพียง 1.78 กรัมต่อข้าง อีกทั้งยังได้รับการออกแบบมาให้กระชับต่อรูหูและสวมใส่สบาย จุกหูฟังทำมาจากวัสดุซิลิโคนที่มีความนุ่มและเป็นมิตรกับผิว มอบความสบายเหนือชั้นในการสวมใส่แม้ขณะนอนหลับ ส่งผลให้ผู้ใช้งานสามารถใส่นอนได้โดยไม่รู้สึกรำคาญแม้นอนตะแคง แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นาน 8-12 ชั่วโมง และด้วยเทคโนโลยี Knowles Balanced Armature ช่วยสร้างเสียงที่มอบความรู้สึกผ่อนคลายช่วยให้นอนหลับสบาย ด้วยการเลียนเสียงสถานการณ์และสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่หลากหลาย ช่วยคลายความตึงเครียดและทำให้นอนหลับได้ดีขึ้น

หูฟังอัจฉริยะ ZenBuds จะเก็บรวบรวมข้อมูลผู้ใช้ทั้งอัตราการเต้นของหัวใจ, ตำแหน่งร่างกาย และการเคลื่อนไหว เพื่อประมวลผลเป็นรายงานคุณภาพการนอนหลับ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับรู้สถานะการนอนของพวกเขาได้ดีขึ้น พร้อมมอบคำแนะนำเพื่อปรับพฤติกรรมการนอนให้ดีขึ้นด้วย

หูฟังอัจฉริยะ ZenBuds สามารถควบคุมได้ด้วยการแตะเบา ๆ หรืออาจตั้งค่าให้หยุดเล่นเสียงอัตโนมัติได้ผ่านฟังก์ชั่นการตรวจจับการนอนหลับ เพื่อให้หูฟังปิดตัวเองเมื่อพบว่าผู้ใช้งานนอนหลับแล้ว เพื่อการนอนหลับต่อเนื่องตลอดคืน

หูฟังอัจฉริยะ ZenBuds ราคา 149.90 ดอลลาร์สหรัฐ และกำหนดวางจำหน่ายในปี 2020 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่