สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Royole เจ้าของสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นแรกในโลก ได้ทำการเปิดตัว Royole Flexpai 2 สมาร์ทโฟนพับรุ่นที่ 2 ของพวกเขา ซึ่งมาพร้อมสเปคแบบจัดเต็มระดับเรือธง และยังใส่หน้าจอรุ่นใหม่อย่าง Cicada wing รุ่นที่ 3 ที่ให้ทั้งความเนียนตรงรอยพับ เพิ่มความทนทาน และหน้าจอแสดงผลที่คมชัดขึ้นอีกด้วย

สำหรับหน้าจอ Cicada wing รุ่นที่ 3 จะเข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพให้กับหน้าจอพับของ Royole Flexpai 2 เห็นได้จากตรงรอยพับที่เล็กลง และองศาการหักงอก็ลดลงด้วยเช่นกัน ทำให้เวลาพับเปิดปิดตัวเครื่องจะดูสวยงามมากทีเดียว นอกจากนี้ยังเพิ่มการแสดงผลของหน้าจอ ไม่ว่าจะเป็นแสงสว่าง, ความคมชัดของสี 1.3 เท่า, ความต่างของสีที่ดีกว่าจอ LCD ระดับสูง, และให้มุมมองที่ดีขึ้น

ด้านวความแข็งแกร่ง Royole ได้การันตีเองว่า สามารถพับเปิดปิดได้มากกว่า 200,000 ครั้งโดยที่ไม่เกิดความเสียหาย ส่วนพาแนลหน้าจอจะใช้วัสดุที่ใกล้เคียงระดับ 100 ไมโครนาโน เพื่อให้หน้าจอมีความแข็งแกร่งเกิดอาการลอกได้ยาก พร้อมลดโอกาสที่จะเกิดฟองอากาศในหน้าจอ

ส่วนสเปคภายในของ Royole Flexpai 2 จะขับเคลื่อนด้วย Snapdragon 865 พร้อมกับรองรับสัญญาณ 5G ด้วยโมเดม X55 5G มาพร้อม RAM LPDDR5 และ ROM แบบ UFS 3.0 ในขณะที่หน้าจอแสดงผลมีความกว้าง 7.8 นิ้ว อัตราส่วน 4:3 เมื่อเปิดกว้างสุด

ทั้งนี้ในงานเปิดตัว Royole Flexpai 2 ทาง Royole ยังได้จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัท ZTE อีกด้วย ทำให้เชื่อว่าในอนาคตอาจจะได้เห็นหน้าจอกับได้บนบนสมาร์ทโฟนของ ZTE สุดท้ายวันวางจำหน่าย Royole Flexpai 2 ยังไม่มีประดาศออกมา แต่ก็เชื่อว่าอาจจะมาในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปี ค.ศ. 2020 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่