ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 31 มีนาคม 2563

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เกมมือถือ ที่ถูกปล่อยจากนักพัฒนาเกมสุดใจดี จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดให้ดาวน์โหลดฟรี ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคมเป็นต้นไป มีจำกัดเวลาเพียง หนึ่งสัปดาห์ เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดได้บน iOS เท่านั้น (App Store)

HOLY POTATOES! A WEAPON SHOP?!

เกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น เด็กหนุ่มร่างกายที่มีลักษณะเป็นมั่นฝรั่งทอด และมีอาชีพเป็นพ่อค้าอาวุธรายใหญ่ในหมู่บ้าน โดยตัวละครจะมีหน้าที่หลักคือ ผลิตอาวุธให้กับฮีโร่ ในหมู่บ้าน เพื่อให้ออกไปสู้กับสัตว์ร้าย ที่พยายามโจมตีหมู่บ้าน ดาวน์โหลด : iOS

EARTH ATLANTIS

สำหรับเกมนี้จะออกแนว ผจญภัยในโลกใต้น้ำที่ลึกดิ่งลงไปสุดทะเล ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นปลาใหญ่ที่ต้องคอยกินปลาเล็ก และในระหว่างนั้น เราจะเจอสัตว์ร้ายมากมาย แต่ก็ต้องเผชิญหน้าต่อไป เพื่อเก็บคะแนนให้สูงที่สุด ดาวน์โหลด : iOS

Tiny Guardians

สุดยอดเกมวางแผน ที่เราต้องคอยเฝ้าปราสาท จากพ่อมดที่มีพลัง แต่ดันกลับใช้ไปในทิศทางที่เลวร้าย และในเกมนี้ตัวละครหลักจะต้อง เผชิญหน้าไปเรื่อยๆ และต้องชนะทุกแมพ เพื่อที่จะทำให้ภารกิจ ในการตามหา "อาจาร์ย" ที่ถูกลักพาตัวไปให้ได้ ดาวน์โหลด : iOS

SHE AND THE LIGHT BEARER

เกมแนวแฟนตาซี ที่จะพาให้คุณเข้าไปในโลกป่าใหญ่ ในรูปแบบการ์ตูน เราจะพบสิ่งแปลกๆ มหัศจรรย์ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้คนที่มีหน้าตาแปลก และสัตว์ทุกตัวจะเหมือนอยู่ในอีกมิติ เป็นเกมที่เหมาะสำหรับคลายเครียดมาก ดาวน์โหลด : iOS

HOLY POTATOES! A SPY STORY?!

เกมนี้ เราจะได้รับบทบาทเป็น "ผู้ควบคุมกองทัพขนาดใหญ่" เพื่อปกป้องบ้านเมือง และในบทบาทที่ได้รับ ผู้เล่นจะต้องมีกลยุทธ์ต่างๆ และต้องมีเล่ห์เหลี่ยมพอสมควร ถึงจะเอาชนะเหล่า ร้าย ที่จะมาทำลายบ้านเมืองของคุณให้ได้ ดาวน์โหลด : iOS

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่